Hướng dẫn chi tiết nhất cách tạo tài khoản quảng cáo Zalo 2023

Hướng dẫn chi tiết nhất cách tạo tài khoản quảng cáo Zalo 2023

03/03/2022 21:13

Zalo là nền tảng bán hàng được nhiều nhà kinh doanh chú trọng và đầu tư khai thác. Vì đây là nền tảng kinh doanh bảo mật và có thể dễ đưa thông tin đến khách hàng. Với các doanh nghiệp sử dụng Tài khoản quảng cáo Zalo sẽ tạo ra được lợi thế cạnh tranh lớn trong thị trường mới và có nhiều tiềm năng này. Zalo Ads sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng quảng bá đưa thương hiệu và sản phẩm của mình đến người sử dụng. Nó sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho chủ kinh doanh tiết kiệm được cả chi phí và nhân lực khi tham gia kinh doanh. Làm như thế nào để có được Tài khoản quảng cáo Zalo một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bài viết dưới đây được Zalo ZNS đưa ra cách Hướng dẫn chi tiết nhất cách tạo tài khoản quảng cáo Zalo 2023. 

1. Zalo Ads là gì? Lợi thế khi quảng bá sản phẩm bằng Zalo Ads

Zalo Ads là hệ thống có thể tự chạy quảng cáo giúp doanh nghiệp các chủ động cửa hàng, hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý và lên chiến dịch quảng cáo nhắm đến những khách hàng mục tiêu trên hệ sinh thái Zalo.

Zalo Ads là gì?

Zalo Ads là gì? Lợi thế khi sử dụng Zalo Ads

1.1 Vị trí xuất hiện của quảng cáo Zalo

Zalo App

  • Quảng cáo xuất hiện trên Media Box
  • Quảng cáo sẽ xuất hiện trong tab Thêm 
  • Quảng cáo sẽ xuất hiện trên tab Nhật Ký
  • Hay quảng cáo sẽ xuất hiện trên Media Box

Zalo Network 

  • Quảng cáo sẽ xuất hiện trên Zing News
  • Quảng cáo sẽ xuất hiện trên Zing Mp 3
  • Quảng cáo được kích hoạt sẽ xuất hiện trên Zing New
  • Quảng cáo sẽ xuất hiện trên Báo Mới 

1.2 Có những hình thức quảng cáo nào?

  • Quảng cáo Website: Đây chính là dạng quảng cáo giúp cho doanh nghiệp/chủ cửa hàng có thể đưa sản phẩm của mình trên website đến gần hơn với người tiêu dùng. Mục đích của quảng cáo giúp tăng lượng traffic cho người dùng trên trang Website được quảng cáo.
  • Quảng cáo Zalo Official Account: Đây là hình thức quảng cáo hỗ trợ giới thiệu tài khoản Zalo Official Account của doanh nghiệp cửa hàng đến hệ thống của doanh nghiệp và toàn bộ cửa hàng trong hệ thống Zalo. Hình thức này giúp tăng lượt quảng cáo đến tài khoản Zalo trên Zalo Official Account
  • Quảng cáo bài viết: Giúp quảng cáo hỗ trợ trên Zalo Official Account có thể giới thiệu bài viết trong phần quản lý nội dung
  • Quảng cáo sản phẩm: Đây là hình thức giúp cho các doanh nghiệp các chủ cửa hàng có thể dễ dàng đưa sản phẩm, giới thiệu những công năng của sản phẩm đến với người tiêu dùng.
  • Quảng cáo Video-Bài hát-Album: Nếu bạn muốn các quảng cáo trực tuyến của mình đáp ứng nhu cầu lượng truy cập trên Video-Bài hát-Album thì đây chính là quảng cáo hữu ích và trợ giúp cho bạn rất nhiều.
  • Quảng cáo Video: Giúp cho bạn có thể dễ dàng đưa sản phẩm đến tay người tiêu đưa sản phẩm đến khách hàng một cách trực quan và sinh động hơn. Giúp ra tăng lượt tiếp cận với khách hàng trên website, hay gia tăng độ nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp.

Các hình thức quảng cáo trên Zalo Ads

Các hình thức quảng cáo trên Zalo Ads

1.3 Lợi thế khi quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp bằng Zalo Ads

  • Gia tăng lượng khách tiềm năng hơn với đa dạng nhiều độ tuổi phân lớp: Bởi vì Zalo là không gian mạng rộng lớn với hơn 100 triệu người sử dụng, phân bố ở nhiều độ tuổi từ già đến trẻ chính vì vậy tập khách hàng là lớn khi các doanh nghiệp đầu tư kinh doanh trên nền tảng đó
  • Tối ưu hóa chi phí: Vì  Zalo là thị trường rộng lớn nhưng cũng là thị trường mới so với Facebook nên để đổi mới thị trường và tránh đổ phí vào một thị trường quá nhiều đối thủ cạnh tranh thì đây có lẽ sẽ là giải pháp an toàn cho những nhà đầu tư.
  • Khả năng kết nối khách hàng cao: Do tính bảo mật của Zalo cao chính vì vậy các chiến dịch Zalo Marketing có lẽ sẽ hiệu quả hơn và đưa ra những kết quả tích cực.Thông qua số điện thoại, cửa hàng chăm sóc khách hàng qua Zalo sẽ đưa đến những “remarketing” cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Tỷ lệ tiếp cận người dùng cao: Khi bắt đầu kinh doanh trên Zalo các bài chia sẻ thông tin của cửa hàng sẽ luôn được khách hàng quan tâm và chú ý nhờ tài khoản quảng cáo Zalo, luôn được mọi người tiếp cận. Chính vì vậy nguồn khách hàng của bạn có thể thấy dễ khi tìm kiếm.

2. Từng bước chi tiết để tạo tài khoản quảng cáo Zalo

2.1 Mẹo truy cập và đăng kí tài khoản quảng cáo Zalo

  • Bạn truy cập vào Zalo chọn Đăng nhập để tiến hành đăng nhập để đăng nhập tài khoản Zalo của bạn.
  • Khi đã có trong hệ thống Zalo bạn có thể được hệ thống yêu cầu xác nhận thông tin. Chọn khách hàng/ cá nhân hoặc Tổ chức doanh nghiệp.
  • Bạn nên đọc kĩ để đưa thông tin vào thật chính xác.
  • Đọc tất cả các điều khoản có trong đó và tick chọn Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản nêu trên".
  • Chọn Xác nhận thông tin > Chọn OK trong bảng thông báo cập nhập hợp đồng thành công. Để  có thể nhận được tài khoản quảng cáo.

2.2 Hướng dẫn chi tiết nhất cách tạo tài khoản quảng cáo Zalo

Bước 1: Nếu bạn sử dụng điện thoại bạn truy cập vào trang Zalo Ads chọn đăng nhập để đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn.

Nếu trên máy tính bạn có thể chọn Zalo Ads

Tạo tài khoản zalo ads bước 1

Bước 2: Sau khi đăng nhập, bạn cần xác nhận thông tin > Chọn Khách hàng cá nhân hoặc chọn Tổ chức/doanh nghiệp để có thể đến với bước thứ ba.

Tạo tài khoản zalo ads bước 2

Bước 3: Điền thông tin theo mẫu:

Hoàn thành xong bước 2, nếu là nhà quảng cáo khách hàng cá nhân, bạn cần điền đầy đủ những thông tin gồm Họ tên, số điện thoại, email ,địa chỉ, ngành nghề và chọn thông tin bạn biết đến Zalo từ đâu.

Tạo tài khoản zalo ads bước 3

Nếu là nhà quảng cáo Tổ chức/doanh nghiệp, bạn cần điền đầy đủ những thông tin gồm Họ tên, Tên đơn vị, người đại diện, email, số điện thoại, địa chỉ, ngành nghề và chọn thông tin bạn biết đến Zalo từ đâu.

Tạo tài khoản zalo ads bước 4

Bước 4: Đọc thông tin hợp đồng thật kĩ và để ý các điều khoản của tài khoản và tick chọn vào ô "Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản nêu trên".

Tạo tài khoản zalo ads bước 5

Bước 5: Sau khi hoàn thành thủ tục bạn có thể chọn Xác nhận thông tin:

Tạo tài khoản zalo ads bước 6

Bước 6: Chọn OK trong bảng thông báo cập nhập hợp đồng thành công.

Tạo tài khoản zalo ads bước 7

Xem thêm: Hướng dẫn chăm sóc khách hàng trên Zalo hiệu quả từ A-Z

Sau khi đã hoàn thành hết tất cả 6 bước nêu trên bạn có thể có được cho cá nhân mình một tài khoản quảng cáo Zalo để phục vụ cho công việc kinh doanh. Nó sẽ giúp quá trình tiếp cận khách hàng và đưa ra được tập khách hàng tốt nhất cho việc kinh doanh của mình. Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Nhanh.vn về Hướng dẫn chi tiết nhất cách tạo tài khoản quảng cáo Zalo bạn đọc có thể chọn lọc và lấy những thông tin hữu ích nhất cho công việc kinh doanh của mình. Nhanh.vn chúc bạn kinh doanh thành công và có nhiều kết quả tích cực từ việc kinh doanh của mình. Nếu gặp phải bất kỳ vấn đề liên quan đến Tạo tài khoản quảng cáo Zalo hãy liên hệ trực tiếp Nhanh.vn để được giải đáp nhé!

HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO ZALO ĐƠN GIẢN


  • Nội dung liên quan:

->> Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo Official Account hiệu quả

->> Hướng dẫn tạo quảng cáo trên Zalo đơn giản, hiệu quả

->> Tổng hợp kinh nghiệm tối ưu quảng cáo Zalo hiệu quả nhất năm 2023

social
5/5 (3 vote)
Zalo ZNS - Giải pháp nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo, giá siêu rẻ

Chi phí chỉ từ 50 VNĐ/ tin, gửi được hình ảnh và có nút CTA

Nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi

Nhận tư vấn
©2020 Allrights reserved nhanh.vn
102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
1900.2812
contact@nhanh.vn
TKNH : 19133915566015 - Techcombank 

Chủ tài khoản Công ty cổ phần Nhanh.vn 

Lĩnh vực kinh doanh

Phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý fanpage
Cổng vận chuyển
Thiết kế website
Dịch vụ marketing & CSKH