Cách đăng nhật ký Zalo trên máy tính đơn giản trong 5 bước

Cách đăng nhật ký Zalo trên máy tính đơn giản trong 5 bước

15/04/2022 15:05

Bạn thắc mắc không biết đăng bài viết Zalo trên máy tính như thế nào? Vì sao máy tính chưa hỗ trợ tính năng xem nhật ký Zalo? Cách đăng nhật ký Zalo trên máy tính có phức tạp không? Bài viết này, Zalo ZNS sẽ hướng dẫn cách đăng nhật ký Zalo trên máy tính đơn giản trong 5 bước dưới đây.

1. Hướng dẫn cách đăng nhật ký mới nhất 2022

Zalo máy tính có các chức năng như nhắn tin, gọi điện và gửi các tệp tài liệu nhanh chóng. Tuy nhiên, hiện nay, mạng xã hội Zalo trên máy tính chưa hỗ trợ chức năng đăng bài, đăng tin để đáp ứng nhu cầu người dùng. Vậy, bạn đã biết cách đăng bài Zalo trên máy tính chưa? Muốn đăng bài trên máy tính, bạn cần cài đặt phần mềm giả lập điện thoại trên máy tính... Phần mềm này hỗ trợ các tính năng đăng bài viết, hình ảnh, video, gắn thẻ bạn bè, chèn biểu tượng vào bài viết,… như điện thoại.
Phần mềm giả lập này sẽ hỗ trợ bạn trải nghiệm hệ điều hành Android như trên điện thoại trên máy tính, laptop.

Các phần mềm giả lập điện thoại Android phổ biến hiện nay: Bluestacks, Noxplayer, Koplayer, trình giả lập Android Droid4X hay Android4X, Memuplay, Jar of Beans. Bluestacks là ứng dụng giả lập HĐH Android trên máy tính mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Giao diện Bluestacks khá giống giao diện smartphone nên rất dễ thao tác. 
Bài viết này sẽ chia sẻ cách sử dụng phần mềm Bluestacks để đăng nhật ký Zalo trên máy tính đơn giản trong 5 bước chi tiết sau đây:

  • Bước 1:  Bạn mở ứng dụng Bluestacks đã được cài đặt trên máy tính của mình. 
  • Bước 2: Tìm kiếm Zalo trên thanh Tìm kiếm. Nhấn chọn ứng dụng Zalo.
  • Bước 3: Sau khi đăng nhập tài khoản Zalo. Bạn nhấn chọn mục “Nhật ký”.

Đăng nhập tài khoản Zalo máy tính để đăng bài

Đăng nhập tài khoản Zalo máy tính để đăng bài

  • Bước 4: Mục “Nhật Ký” (có biểu tượng đồng hồ). Bạn vào mục “Nhật ký” để xem các bài viết của bạn bè trên Zalo giống như điện thoại. Ở trang này, bạn sẽ thấy dòng chữ “Bạn đang nghĩ gì”. Nhần vào dòng chữ này để tiến hành viết bài, đăng ảnh, video bạn muốn đăng.

Cách đăng nhật ký Zalo trên máy tính

Cách đăng nhật ký Zalo trên máy tính

  • Bước 5: Bạn có thể thêm chỉnh sửa về kiểu chữ, kích cỡ, gắn thẻ bạn bè. Bạn cũng có thể cài đặt quyền riêng tư của bài viết, cho phép ai được xem và ai không được xem bài viết. Sau khi đã hoàn thành, bạn chỉ cần nhấn “Đăng” là được.

Nếu máy bạn yếu, dễ giật lag thì có thể sử dụng giả lập điện thoại trên trình duyệt web. Điều kiện để sử dụng là: Máy tính có kết nối mạng ổn định và tải được tệp dữ liệu APK của Android Zalo muốn sử dụng.

  • Bước 1: Tải về file đuôi .apk của Zalo rồi cài đặt. 
  • Bước 2: Tại giao diện trang web download apk, bạn lăn chuột xuống phía dưới rồi chọn phiên bản Zalo mới nhất.
  • Bước 3: Chọn phiên bản đó để đến bước tiếp theo. Trong Download, bạn chọn vào số màu xanh. Tiếp theo, chọn “Download APK” để tải Zalo phiên bản APK về máy tính của mình.
  • Bước 4: Sau khi đã tải về, bạn truy cập vào website “APK ONLINE” rồi chọn vào mục “Android emulator”. Chọn Upload & Run your APK.
  • Bước 5: Tại giao diện của “upload APK”, chọn tiếp biểu tượng mũi tên. Sau đó, bạn chọn tập tin có file APK vừa tải về máy.
  • Bước 6: Chọn Open, chọn “Upload APK”. Nhấn vào “Run APK” để khởi động Zalo giả lập web. Cần khoảng ít phút là hoàn thành.

Khi đăng nhật ký Zalo với phần mềm giả lập, bạn cần cực lưu ý: 

  • Bluestacks phù hợp với người dùng thường xuyên sử dụng Zalo trên máy tính để kinh doanh online, làm việc,... 
  • Khi bạn đăng nhập trên phần mềm giả lập Bluestacks thì tài khoản trên điện thoại di động của bạn sẽ tự động đăng xuất Zalo.
  • Ảnh và video để đăng Zalo trên phần mềm Bluestacks là ảnh được lưu giữ trong thư viện PC của bạn. Bạn không cần phải lo khi sử dụng phần mềm giả lập thì sẽ lấy ảnh đăng bài như thế nào.
  • Không chỉ đăng, bạn cũng có thể chỉnh sửa màu và font chữ bài đăng như trên Zalo điện thoại.
  • Khi đăng nhật ký trên Zalo bạn có thể để chế độ tùy chỉnh khi không muốn gia đình theo dõi nội dung bài đăng khiến mọi người lo lắng.

Trên đây là 5 bước hướng dẫn cách đăng nhật ký Zalo trên máy tính tương tự cách đăng bài trên Zalo điện thoại đơn giản tiết kiệm thời gian, chắc chắn bạn sẽ cần.

2. Cách xem nhật ký Zalo trên máy tính đơn giản nhất

Nhật ký Zalo là nơi mọi người chia sẻ các hoạt động, kỉ niệm, trạng thái cảm xúc của họ: chia sẻ cẩm nang nội dung dưới dạng văn bản, hình ảnh hay video,.. Cách xem nhật ký người lạ trên Zalo máy tính là gì? Đó là vào Google Play Store trên phần mềm giả lập đã cài ở trên. Sau đó tìm ứng dụng Zalo.

Cách xem nhật ký Zalo trên máy tính

Cách xem nhật ký Zalo trên máy tính

Mở ứng dụng Zalo và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Bây giờ, bạn có thể xem nhật ký tại mục “Nhật ký” tương tự trên Zalo điện thoại của bạn. Cách xem trang cá nhân trên Zalo máy tính cũng tương tự như vậy, bạn chỉ cần có phần mềm giả lập là có thể thao tác với Zalo máy tính như trên ứng dụng Zalo điện thoại. 

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách đăng nhật ký Zalo trên máy tính đơn giản trong 5 bước. Nếu gặp phải vấn đề gì còn băn khoăn, hãy để lại bình luận bên dưới, Zalozns.vn sẽ giải đáp ngay. Chúc các bạn thành công!

THAM KHẢO CÁCH ĐĂNG NHẬT KÝ ZALO TRÊN ĐIỆN THOẠI


  • Đọc thêm

Cách đăng bài trên Zalo Page bằng điện thoại thu hút nhiều khách hàng

Cách đăng bán hàng trên Zalo Shop hiệu quả nhất năm 2022

Cách tạo Page bán hàng trên Zalo vô cùng đơn giản

social
5/5 (4 vote)
Zalo ZNS - Giải pháp nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo, giá siêu rẻ

Chi phí chỉ từ 50 VNĐ/ tin, gửi được hình ảnh và có nút CTA

Nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi

Nhận tư vấn
©2020 Allrights reserved nhanh.vn
102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
1900.2812
contact@nhanh.vn
TKNH : 19133915566015 - Techcombank 

Chủ tài khoản Công ty cổ phần Nhanh.vn 

Lĩnh vực kinh doanh

Phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý fanpage
Cổng vận chuyển
Thiết kế website
Dịch vụ marketing & CSKH