Top 6 cách kết bạn với người nước ngoài trên Zalo hiệu quả

Top 6 cách kết bạn với người nước ngoài trên Zalo hiệu quả

26/10/2022 09:46

Kết bạn với người nước ngoài trên Zalo đang là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm và tìm kiếm nhất trong thời gian gần đây. Đây là một trong những nhu cầu xuất phát từ thực tế trong quá trình sử dụng ứng dụng Zalo. Vậy kết bạn trên Zalo là gì? Kết bạn với người nước ngoài trên Zalo như thế nào? Bạn hãy cùng Zalozns.vn tìm hiểu 6 cách kết bạn với người nước ngoài trên Zalo mới nhất ở bài viết dưới đây nhé!

1. Top 6 cách kết bạn với người nước ngoài trên Zalo

1.1. Kết bạn Zalo qua số điện thoại

Cách kết bạn Zalo với số điện thoại là cách đơn giản nhất để kết bạn với người nước ngoài trên Zalo. Bạn có thể đề nghị xin số điện thoại của những người bạn ở nước ngoài và nếu như họ có sử dụng Zalo thì bạn chỉ cần nhấn nút kết bạn ngay thôi nhé. Hơn nữa Zalo có hỗ trợ mã vùng quốc tế của các quốc gia khác trên thế giới, từ đó giúp bạn tìm kiếm chuẩn xác và nhắn tin, tham gia cuộc gọi với người nước ngoài trên Zalo một cách dễ dàng và ổn định hơn. 

Kết bạn Zalo qua số điện thoại

Kết bạn Zalo qua số điện thoại

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến các địa điểm có nhiều người nước ngoài như khu du lịch , quán ăn, nhà hàng, khu vui chơi, khu danh lam thắng cảnh đẹp,... để xin số điện thoại trực tiếp từ họ hoặc từ công ty hướng dẫn du lịch. Sau đó bạn hoàn toàn có thể kết bạn trên Zalo với họ rồi nhé!

1.2. Kết bạn Zalo qua tính năng tìm quanh đây

Kết bạn Zalo qua tính năng tìm quanh đây

Kết bạn Zalo qua tính năng tìm quanh đây

Tính năng tìm quanh đây của Zalo có chức năng quét vị trí những người dùng ở xung quanh bạn, để từ đó bạn kết bạn với nhau trên Zalo và làm quen với nhau. Bạn có thể sử dụng tính năng này ở bất kỳ đâu, kể cả là ở trong nước lẫn ngoài nước. Chính vì vậy việc kết bạn với người nước ngoài trên Zalo thông qua tính năng này rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Đây là một trong những cách kết bạn với người nước ngoài trên Zalo khá thuận tiện và đơn giản nhất.

1.3. Kết bạn Zalo qua lời gợi ý kết bạn 

Gợi ý kết bạn trên Zalo là một tính năng dùng để hiển thị những tài khoản Zalo mà bạn có thể quen biết, có thể là với người nước ngoài. Đây là tính năng mà Zalo đã lọc ra những tài khoản Zalo có những đặc điểm tương đồng hoặc có sự kết nối với nhau qua một số tính năng khác. Ví dụ bạn hay kết bạn với những người nước ngoài thì Zalo cũng sẽ đưa ra gợi ý những người bạn nước ngoài khác và bạn có thể kết bạn với họ. 

Kết bạn Zalo qua lời gợi ý kết bạn

Kết bạn Zalo qua lời gợi ý kết bạn

Lưu ý: Mục gợi ý kết bạn này khác hoàn toàn với “Lời mời kết bạn” bởi vì mục này chỉ là lời gợi ý của Zalo, nó có thể hiển thị ngay cả khi hai bạn chưa từng gửi lời mời kết bạn cho nhau.

1.4. Kết bạn Zalo thông qua mã QR

Kết bạn Zalo thông qua mã QR

Kết bạn Zalo thông qua mã QR

Cách kết bạn Zalo với người nước ngoài đơn giản và nhanh chóng nhất đó là bằng cách quét mã QR. Bạn chỉ cần vào ứng dụng Zalo, sau đó vào phần quét mã QR trên trang chủ và quét mã QR của người mà bạn đang muốn kết bạn trên Zalo là xong. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ người khác chụp ảnh mã QR của những người bạn nước ngoài. Sau đó bạn lưu lại, bạn sẽ quét được mã có trong thư viện của bạn, với cách này bạn có thể chia sẻ được cho rất nhiều người kết bạn cùng một lúc. 

1.5. Kết bạn Zalo qua tài khoản Facebook

Kết bạn Zalo qua tài khoản Facebook

Kết bạn Zalo qua tài khoản Facebook

Facebook là một trong những mạng xã hội phổ biến và được nhiều người dùng hiện nay. Đặc biệt Facebook rất được người nước ngoài ưa chuộng, để kết bạn trên Zalo bạn cũng có thể kết nối tài khoản Zalo của bạn với tài khoản Facebook. Sau khi kết nối, Zalo sẽ cập nhật danh sách bạn bè từ Facebook và gợi ý kết bạn, lúc này bạn chỉ cần gửi lời mời kết bạn là xong. 

1.6. Kết bạn Zalo chat qua nhiều ứng dụng khác

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu kết bạn với nhiều người bạn nước ngoài thì có thể sử dụng phần mềm kết bạn Zalo hàng loạt. Phần mềm này có một số tính năng nổi bật như sau: 

  • Kết bạn tự động với nhiều số điện thoại có sử dụng Zalo

  • Đồng bộ danh bạ đang có, kết bạn với tất cả bạn bè (có thể là đồng bộ từ bạn bè trên Facebook của bạn) 

  • Kết bạn Zalo hàng loạt theo gợi ý kết bạn của Zalo mà không bị hạn chế. 

  • Ngoài ra, bạn có thể gửi tin nhắn hàng loạt với người nước ngoài trên Zalo. 

2. Cần chú ý gì khi kết bạn với người nước ngoài trên Zalo

Một số lưu ý khi kết bạn với người nước ngoài trên Zalo

Một số lưu ý khi kết bạn với người nước ngoài trên Zalo

Khi nhắc đến việc kết bạn với người nước ngoài, đặc biệt là trên mạng xã hội Zalo mọi người thường không biết phải làm như thế nào để tìm kiếm được những người bạn tốt. Và hay e ngại sẽ gặp phải những người lừa đảo, để tránh tình trạng này các bạn cùng theo dõi một số chú ý sau đây khi kết bạn với người nước ngoài trên Zalo nhé:

  • Đầu tiên, bạn muốn kết bạn với nhiều người nước ngoài thì bạn phải luôn cởi mở, sẵn sàng thoải mái mở lòng để không còn ngần ngại trong việc giao tiếp với người nước ngoài và xóa bỏ những rào cản về giao tiếp. Và bạn cũng cần xác định được là tại sao bạn lại muốn kết bạn với những người bạn nước ngoài đó, là để có thêm bạn mới, cùng trao đổi học tập, cải thiện khả năng ngoại ngữ hay là bạn muốn hẹn với người nước ngoài,...

  • Về rào cản ngôn ngữ: bởi vì bạn muốn kết bạn với người nước ngoài trên Zalo, thậm chí là bạn muốn hẹn hò với người nước ngoài nên nếu như bạn không thành thạo ngôn ngữ thì sẽ rất khó trong việc giao tiếp với nhau. Tuy nhiên, đây chỉ là vấn đề ban đầu thôi, nếu như bạn trau dồi thêm vốn ngoại ngữ của nước bạn hoặc bạn cùng có thể dạy họ học tiếng Việt thì sẽ dễ dàng hơn trong việc giao tiếp và mối quan hệ cũng sẽ khăng khít hơn. 

  • Vì là kết bạn với người nước ngoài trên Zalo, ban đầu bạn cũng không nên tiết lộ nhiều về thông tin cá nhân của bạn (như địa chỉ chỗ ở, số SCCD,...) và luôn phải có tính cảnh giác cao để tránh trường hợp bị người nước ngoài lừa đảo. 

Đây là tổng kết một số lưu ý có thể giúp bạn thoát khỏi vùng an toàn của mình và mạnh dạn kết bạn với những người bạn nước ngoài mà bạn chưa từng quen biết. Lợi ích của kết bạn trên Zalozns giúp bạn đáp ứng nhu cầu mở rộng và có những mối quan hệ chất lượng, việc nói chuyện với người khác không còn là chướng ngại vật cho kỹ năng giao tiếp của bạn nữa.

Kết luận, ở bài viết này Zalozns.vn đã tổng hợp chi tiết 6 cách kết bạn với người nước ngoài trên Zalo vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Mong là với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được những người bạn tốt và thậm chí có thể tìm kiếm đối tượng hẹn hò với người nước ngoài. Hãy đăng ký tài khoản Zalo để chúng ta kết nối ngay với mọi người. Chúc các bạn thành công nhé!

Đọc thêm:

Gợi ý kết bạn trên Zalo là gì? Nguồn gợi ý kết bạn đến từ đâu?

Cách kết bạn Zalo hàng loạt tiếp cận hàng triệu khách hàng

 

social
5/5 (4 vote)
Zalo ZNS - Giải pháp nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo, giá siêu rẻ

Chi phí chỉ từ 50 VNĐ/ tin, gửi được hình ảnh và có nút CTA

Nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi

Nhận tư vấn
©2020 Allrights reserved nhanh.vn
102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
1900.2812
contact@nhanh.vn
TKNH : 19133915566015 - Techcombank 

Chủ tài khoản Công ty cổ phần Nhanh.vn 

Lĩnh vực kinh doanh

Phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý fanpage
Cổng vận chuyển
Thiết kế website
Dịch vụ marketing & CSKH