TOP 4 phần mềm quảng cáo Zalo Marketing nên dùng

TOP 4 phần mềm quảng cáo Zalo Marketing nên dùng

16/02/2022 16:35

Tại sao nên sử dụng phần mềm Zalo Marketing? Zalo ngày càng trở thành kênh bán hàng hiệu quả và uy tín đối với các nhà kinh doanh. Kinh doanh trên Zalo đem lại nhiều lợi ích và đảm bảo an toàn cho người kinh doanh. Chính vì vậy, các Phần mềm quảng cáo Zalo đang được các chủ doanh nghiệp tìm kiếm và sử dụng để có thể phục vụ tốt cho công việc quản lý bán hàng nói chung và việc quản lý bán hàng trên Zalo nói riêng diễn ra thuận tiện hơn. Giúp người kinh doanh tiết kiệm tối đa nguồn lực và chi phí. Phần mềm quảng cáo Zalo đóng vai trò quan trọng và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người quản lý có thể dễ dàng quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng hay xa hơn thế chính là nguồn hàng của cửa hàng.

1. Phần mềm marketing Zalo Pro

1.1 Thông tin chung

Zalo Pro được coi là phần mềm quảng cáo Zalo Marketing nổi bật nhất thị trường hiện tại. Đến năm 2021 phần mềm này đã được 5 năm tuổi. Đây được coi là sự lựa chọn và giải pháp của nhiều công ty có thể kể đến như, FPT University, Ford City, Địa ốc Nhà Xanh,…và còn rất nhiều công ty doanh nghiệp lớn. Phần mềm giúp người kinh doanh quản lý tốt nhất gian hàng của mình. Phần mềm góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng đối với các mặt hàng kinh doanh trên Zalo.

Phần mềm marketing Zalo Pro

Phần mềm marketing Zalo Pro

1.2 Chức năng chính

Zalo Marketing này hiện đang có 6 chức năng chính, giúp nhà kinh doanh Quản lý bán hàng Zalo tốt nhất những tính năng đó bao gồm:

  • Tự động gửi lời mời kết bạn hàng loạt thông qua Zalo Pro 
  • Tự động gửi tin nhắn với nội dung được soạn sẵn
  • Bài đăng, tin khuyến mãi được chuẩn bị sẵn và đăng hàng loạt
  • Phần mềm quảng cáo Zalo này giúp hỗ trợ nhận tin nhắn hàng loạt với nhiều tài khoản Zalo khác nhau.
  • Hỗ trợ người dùng sử dụng tính năng không giới hạn Zalo trên máy tính
  • Bạn có thể khai thác nhiều tính năng khác nhau trên nhiều tài khoản khác nhau. Để có thể gia tăng thêm tính trải nghiệm cho người tiêu dùng.

1.3 Chi phí

Không những phần mềm Quảng cáo Zalo miễn phí Zalo Pro là phần mềm quảng cáo Zalo tính phí và mức tính phí phụ thuộc vào nhu cầu cơ bản và đây được coi là mức phí cơ bản. Nhưng lại đem đến những trải nghiệm ấn tượng về dịch vụ cho người tiêu dùng. 

Theo đó khách hàng có thể đăng kí sử dụng Zalo Pro các gói theo tháng tối thiểu ít nhất 3 tháng. Nếu muốn sử dụng phần mềm này vĩnh viễn chỉ với chi phí chưa tới 2.000.000 đồng.

Ý kiến của Zalozns.vn là khuyên bạn nên sử dụng phần mềm có tính phí vì với phần mềm không tính phí bạn sẽ bị hạn chế một số tính năng. Mức giá của phần mềm không cao lắm.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Zalo ZNS để chăm sóc khách hàng hiệu quả trong 7 bước

2. Phần mềm quảng cáo Simple Zalo

2.1 Thông tin chung

Simple Zalo được coi là phần mềm quảng cáo Zalo đến từ công ty ATP Software và được khá nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng. Phần mềm Zalo Marketing này hướng tới những khách hàng chính là doanh nghiệp, người kinh doanh trên Zalo. Giúp cho việc Quản lý bán hàng Zalo diễn ra nhanh chóng thuận tiện hơn bao giờ hết.

Phần mềm marketing Simple Zalo

Phần mềm marketing Simple Zalo

2.2 Chức năng chính

  • Simple Zalo có thể tự động kết bạn trên tệp khách hàng có sẵn qua số điện thoại.
  • Hỗ trợ kết bạn Kết bạn Zalo với các khách hàng trên facebook qua tệp UID
  • Phần mềm quảng cáo Zalo này còn hỗ trợ đăng bài viết theo chủ đề tự động với nội dung có sẵn
  • Bên cạnh đó, phần mềm có thể quét số lượng thành viên nhóm chat và lấy thông tin thành công lớn trong kinh doanh.
  • Bạn có thể dùng Zalo Simple để tự động gửi tin nhắn cho bạn bè, nhóm chat
  • Sử dụng được nhiều tài khoản Zalo cùng một khoảng thời gian

2.3. Chi phí

Hiện tại người dùng có thể tham khảo 2 gói phí của Simple Zalo bao gồm:

  • Gói 1 năm: 1.500.000 đồng

Người dùng có thể dùng trên 1 máy tính bao gồm hướng dẫn sử dụng với full chức năng, được cập nhập miễn phí và bảo hành trong 1 năm. Khi sử dụng bạn có thể có những trải nghiệm về phần mềm quản lý bán hàng tốt hơn.

  • Gói vĩnh viễn: 3.500.000 đồng

Với gói này người dùng vẫn được dùng trên 1 máy tính bao gồm hướng dẫn với full chức năng vẫn luôn được cập nhật miễn phí. Được support và update trọn đời. Đem đến những tiện ích và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của mình. 

Xem thêm: 5 quy trình của dịch vụ quảng cáo Zalo hiệu quả

3. Phần mềm quảng cáo Zalo Plus

3.1 Thông tin chung 

Zalo Plus là gì? Là phần mềm hỗ trợ quảng cáo mới được ra mắt gần đây. Phần mềm quảng cáo Zalo này giúp thúc đẩy hiệu quả bán hàng trên Zalo tạo điều kiện thuận tiện nhất cho những người kinh doanh trên nền tảng này. Đem đến những trải nghiệm hài lòng nhất dành cho người dùng.

Phần mềm marketing Zalo Plus

Phần mềm marketing Zalo Plus

3.2 Chức năng chính:

  • Hỗ trợ gửi tin nhắn cho bạn bè và list bạn bè theo số điện thoại có sẵn. Hỗ trợ đắc lực cho việc chăm sóc khách hàng qua Zalo và gia tăng khách hàng cho chủ doanh nghiệp 
  • Phương pháp Zalo Marketing này còn giúp bạn tự động gửi lời mời kết bạn theo list, vị trí, phòng chat và xác nhận lời mời kết bạn nhờ vào Zalo Pro.
  • ZaloPlus còn giúp tạo đề xuất từ danh sách bạn bè. Giúp cho khách hàng có thể dễ dàng nhận ra được bạn và quan tâm đến mặt hàng của bạn.
  • Khi cài đặt Zalo Plus các bài viết sẽ được tự động tương tác, bình luận trên bảng tin và phòng chat. 
  • Bên cạnh đó khi cài đặt Zalo Plus còn giúp bạn dễ dàng thêm vào quản lý lập kế hoạch theo ngày. Nó giúp cho việc Quản lý bán hàng Zalo của những nhà quản trị dễ dàng hơn và dễ quan sát cũng như kiểm soát hơn.

3.3 Chi phí

Hiện tại Zalo Plus đang được miễn phí với các doanh nghiệp và khách hàng với phiên bản dùng thử. Và sẽ có bảng giá tính phí theo nhu cầu của khách hàng nếu có nhu cầu. Và nó sẽ dựa vào các gói phí khác nhau khi khách hàng đăng kí. Những mức phí không quá cao nhưng đem lại cho người tiêu dùng.

Link tải: https://plus24h.com/FPlus/DownloadZaloPlus

4. Phần mềm quảng cáo Zalo Marketing

4.1 Thông tin chung

Zalo Marketing cũng là phần mềm quảng cáo Zalo phổ biến tại Việt Nam, hỗ trợ đắc lực cho người kinh doanh trên Zalo giúp bạn có thể dễ dàng quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng qua các tính năng nổi bật và mới nhất như Auto Zalo trên điện thoại, Zalo Tools, Zalo Plus, Zalo Pro,...

Khi sử dụng phần mềm này bạn nên chú ý có thể cài đặt bằng file. Bạn có thể cài đặt bằng file và được dùng thử trong vòng 3 ngày sau đó được tính phí.

Link download: http://seoiclick.com/Download/ZaloMarekting_setup.exe  

Phần mềm quảng cáo Zalo Marketing

Phần mềm quảng cáo Zalo Marketing

4.2 Chức năng chính:

  • Với Zalo Marketing bạn có thể gửi lời mời kết bạn hàng loạt, dễ dàng hơn. Giúp công việc chăm sóc khách hàng diễn ra dễ dàng hơn.
  • Bên cạnh đó bạn có thể xây dựng list khách hàng tiềm năng. Tạo được phễu khách hàng dễ dàng trong việc truyền đạt ý tưởng. 
  • Với kết cấu của Zalo Tools bạn có thể gửi tin nhắn hàng loạt theo list, theo định vị hộp chat. Tiết kiệm thời gian cho chủ shop đem lại hiệu quả hơn khi tham gia vào chiến dịch Marketing.
  • Với phần mềm bạn có thể thêm bạn bè và đồng bộ hóa danh bạ
  • Bạn cũng có thể tạo danh sách khách hàng trên Zalo để tiến hành Zalo Marketing.
  • Bạn cũng có thể soạn thảo nội dung để thuận tiện hơn trong việc kinh doanh buôn bán.
  • Hay để thuận tiện khi bạn là khách hàng Auto Zalo trên điện thoại thì bạn có thể đăng nhập với nhiều thiết bị. Giúp người quản lý có thể dễ dàng quản lý tài khoản và công việc một cách dễ dàng.

Xem thêm: Hướng dẫn chăm sóc khách hàng trên Zalo hiệu quả từ A-Z

4.3 Hướng dẫn cài đặt hệ thống phần mềm quảng cáo Zalo Miễn phí 

  • Bước 1: Bạn click để chạy file setup 

Bước 1: Cài Phần mềm quảng cáo miễn phí

Bước 1: Cài Phần mềm quảng cáo miễn phí

  • Bước 2: Bạn chọn Next để tiến hành đăng ký tài khoản

Bước 2: Cài Phần mềm quảng cáo miễn phí

Bước 2: Cài Phần mềm quảng cáo miễn phí

  • Bước 3: Tiếp tục chọn Next

Bước 3: Cài Phần mềm quảng cáo miễn phí

Bước 3: Cài Phần mềm quảng cáo miễn phí

  • Bước 4: Bạn tiến hành Install

Bước 4: Cài Phần mềm quảng cáo miễn phí

Bước 4: Cài Phần mềm quảng cáo miễn phí

  • Bước 5: Bạn đợi mất ít phút để phần mềm được cài đặt. Sau khi phần mềm được Install bạn có thể chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 5: Cài Phần mềm quảng cáo miễn phí

Bước 6: Cài Phần mềm quảng cáo miễn phí

  • Bước 6: Tiến hành Finish để kết thúc quá trình tải và có thể sử dụng trải nghiệm với 3 ngày miễn phí

Bước 6: Cài Phần mềm quảng cáo miễn phí

Bước 6: Cài Phần mềm quảng cáo miễn phí

4.4 Chi phí

Khi kết thúc quá trình sử dụng miễn phí khách hàng có thể cân nhắc để sử dụng các gói của Zalo Marketing. Có 3 gói chính

  • Gói 1 tháng bạn cần bỏ ra 160.000 đồng 
  • Gói 6 tháng : 800.000 đồng
  • Gói 1 năm : 1.600.000 đồng

Giá thành không quá cao nhưng chất lượng của phần mềm sẽ giúp bạn có những trải nghiệm vô cùng thoải mái và đạt được hiệu quả cao nhất đến công việc kinh doanh của mình.

Những phần mềm quản lý bán hàng Zalo trên đây đều là những phần mềm đang được sử dụng và ưa chuộng bởi các chủ doanh nghiệp và luôn nhận được những đánh giá tích cực. Chúng giúp sức quan trọng trong việc quản lý không những sản phẩm và còn là niềm tin khách hàng của doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp có những bước tiến xa hơn trong tương lai. 

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Zalozns.vn muốn gửi đến bạn đọc, những kiến thức được tổng hợp về TOP 4 phần mềm Zalo Marketing nên dùng và chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho những nhà kinh doanh. Đặc biệt là những người mới kinh doanh đang và đã khai thác thương mại trên nền tảng Zalo. Zalozns.vn hy vọng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích và chúc các bạn thành công trong công việc của mình.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢNG CÁO ZALO MARKETING ZALO PLUS


  • Đọc thêm:

  Điểm mặt top 8 phần mềm bán hàng Zalo nhất định nhà bán phải thử

 Tất tần tật về Zalo ZNS - Hình thức nhắn tin chăm sóc khách hàng vượt trội nhất hiện nay

 Cách kết bạn Zalo hàng loạt tiếp cận hàng triệu khách hàng

social
5/5 (3 vote)
Zalo ZNS - Giải pháp nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo, giá siêu rẻ

Chi phí chỉ từ 50 VNĐ/ tin, gửi được hình ảnh và có nút CTA

Nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi

Nhận tư vấn
©2020 Allrights reserved nhanh.vn
102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
1900.2812
contact@nhanh.vn
TKNH : 19133915566015 - Techcombank 

Chủ tài khoản Công ty cổ phần Nhanh.vn 

Lĩnh vực kinh doanh

Phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý fanpage
Cổng vận chuyển
Thiết kế website
Dịch vụ marketing & CSKH