Tổng hợp các cách kết bạn Zalo không giới hạn đơn giản nhất

Tổng hợp các cách kết bạn Zalo không giới hạn đơn giản nhất

15/11/2022 09:39

Zalo là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, được nhiều người tin dùng trên cả hai nền tảng IOS và Android. Kết nối, trò chuyện chính là tính năng quan trọng và cần thiết nhất khi sử dụng ứng dụng Zalo. Và hầu hết mọi người đều có mong muốn kết bạn Zalo không giới hạn. Chính vì vậy, ở bài viết này Zalo ZNS sẽ hướng dẫn các bạn các cách mới nhất kết bạn Zalo không giới hạn một cách nhanh chóng và dễ dàng thực hiện nhất. 

1. Zalo kết bạn giới hạn không?

Ngày nay mọi người dùng đều có nhu cầu kết bạn Zalo không giới hạn bởi sự kết nối trong các mối quan hệ đang ngày càng rộng rãi, có thể là trao đổi công việc trong công ty doanh nghiệp. Kết bạn được em như là nhu cầu thiết yếu của mỗi cá nhân. Hay là xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân để kinh doanh bán hàng, hoạt động quảng cáo nhanh chóng. Hơn nữa Zalo còn có các cơ chế tính năng kết bạn vượt trội với nhiều hình thức như: Hỗ trợ kết bạn bằng số điện thoại, kết bạn bằng tìm quanh đây, bằng danh bạ, bằng mã QR, bằng phòng chat, kết bạn từ Facebook. Với ưu thế là một trong những mạng xã hội có tỉ lệ người dùng đông đảo nhất cả nước, nhu cầu kết bạn cũng được tăng theo để phục vụ đáp ứng vấn đề lợi ích và giải trí.

Tuy nhiên, Zalo cũng hạn chế số lượng bạn bè mà bạn có thể kết bạn - mỗi tài khoản chỉ được tiếp cận tối đa 2000 người. Đấy cũng là cách để giữ ổn định mạng lưới bạn bè xung quanh và hạn chế gặp phải tình trạng ăn cắp mật khẩu. Hơn nữa, trong một ngày bạn chỉ có thể tạo tối đa 30 lời mời kết bạn. Đối với câu hỏi trên, nếu bạn được giải đáp vấn đề kết bạn Zalo không giới hạn thì câu trả lời là không tìm kiếm được cách nào thực hiện được nhé!

Dưới đây sẽ là cách để gửi lời mời kết bạn trên điện thoại và máy tính một cách nhanh và hiệu quả nhất.

2. Gửi lời mời kết bạn Zalo trên điện thoại

2.1. Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Zalo => Cài đặt => Danh bạ => Cập nhật danh bạ Zalo => Gửi lời kết bạn tới liên lạc từ danh bạ được cập nhật và làm theo chỉ dẫn

2.2. Hướng dẫn full chi tiết

Bước 1: Đầu tiên bạn vào trang ứng dụng Zalo trên điện thoại và đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn. 

Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại

Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại

Bước 2: Sau đó bạn nhấn chọn vào biểu tượng “Cài đặt” hình bánh răng cưa. 

Chọn biểu tượng cài đặt

Chọn biểu tượng cài đặt

Bước 3: Trong mục cài đặt, bạn tìm và nhấn chọn vào mục “Danh bạ”. 

Chọn mục "Danh bạ"

Chọn mục "Danh bạ"

Bước 4: Tiếp đến bạn nhấn chọn “Cập nhật danh bạ Zalo".

Chọn "Cập nhật danh bạ Zalo"

Chọn "Cập nhật danh bạ Zalo"

Bước 5: Lúc này bạn chọn biểu tượng hình điện thoại nền màu xanh lá “Bạn từ danh bạ máy”. Cuối cùng bạn lựa chọn thông tin những người bạn muốn gửi lời mời kết bạn Zalo và nhấn chọn vào “Gửi lời mời kết bạn đến các liên lạc đã được cập nhật”. 

Gửi lời mời kết bạn đến người bạn muốn gửi

Gửi lời mời kết bạn đến người bạn muốn gửi

Như vậy chỉ cần áp dụng 5 bước đơn giản bạn đã có thể gửi lời mời kết bạn Zalo trên điện thoại một cách đơn giản và nhanh chóng nhất rồi nhé!

3. Gửi lời mời kết bạn Zalo trên PC hoặc Zalo trên Website

3.1. Hướng dẫn nhanh

Có 2 cách để bạn có thể kết bạn Zalo trên điện thoại:

  • Cách 1: Danh bạ => Danh sách kết bạn => Gửi lời kết bạn đến những liên lạc được gợi ý. 
  • Cách 2: Danh bạ => Danh sách kết bạn => Danh sách nhóm => Truy cập vào nhóm => Danh sách thành viên => Kết bạn. 

3.2. Hướng dẫn chi tiết

Phần trên mình đã hướng dẫn nhanh cho các bạn 2 cách để gửi lời mời kết bạn Zalo trên PC hoặc Zalo trên Website. Nếu như phần hướng dẫn nhanh ở trên các bạn vẫn chưa hình dung ra được cách làm như thế nào. Thì hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết cả hai cách dưới đây nhé:

Cách 1: Kết bạn với những liên lạc được gợi ý

Bước 1: Đầu tiên bạn mở Zalo trên PC hoặc Zalo trên trình duyệt Web. Sau đó bạn truy cập vào “Danh bạ” -> nhấn chọn vào mở “Danh sách kết bạn”.

Mở danh sách kết bạn

Mở danh sách kết bạn

Bước 2: Lúc này, sẽ có một danh sách gợi ý kết bạn và bạn chỉ cần lựa chọn những người bạn muốn gửi lời mời kết bạn trong những liên lạc được gợi ý này. 

Lựa chọn bạn bè mà bạn muốn kết bạn

Lựa chọn bạn bè mà bạn muốn kết bạn

Cách 2: Kết bạn với những liên lạc trong các hội nhóm có sẵn

Bước 1: Đầu tiên bạn mở Zalo trên PC hoặc Zalo trên trình duyệt Web. Sau đó bạn truy cập vào “Danh bạ” và mở “Danh sách nhóm” - những nhóm bạn đã tham gia trên Zalo. 

Mở danh sách nhóm

Mở danh sách nhóm

Bước 2: Tại bước này, bạn truy cập vào “Nhóm” có thành viên mà bạn muốn kết bạn với họ. Sau đó, nhấn chọn vào mục “Thành viên của nhóm”.

Chọn thành viên của nhóm

Chọn thành viên của nhóm

Bước 3: Tại mục “Thành viên của nhóm”, bạn lướt rồi gửi lời kết bạn đến những liên lạc bạn muốn kết bạn trong danh sách thành viên của nhóm. 

Lựa chọn những thành viên bạn muốn kết bạn

Lựa chọn những thành viên bạn muốn kết bạn

Sau khi xem hướng dẫn, chắc hẳn các bạn đã biết cách làm sao để gửi lời kết bạn Zalo trên PC hoặc Zalo trên Website. Các bước thực hiện rất đơn giản có phải không nào? Các bạn thấy bài viết có thực sự hữu ích và hiệu quả không nào ?

Như vậy, ở bài viết này mình đã giải đáp thắc mắc cho các bạn liệu có cách kết bạn Zalo không giới hạn không. Và mong rằng với những hướng dẫn ở trên sẽ giúp cho các bạn dễ dàng hơn trong việc kết bạn trên Zalo. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ với Zalozns.vn nhé, chúng mình sẽ cố gắng cung cấp lời giải đáp tốt nhất nhanh nhất có thể. Chúc các thực hiện thành công nhé! 

Bài viết liên quan:

Cách kết bạn Zalo hàng loạt tiếp cận hàng triệu khách hàng

Hướng dẫn cách đặt biệt danh trên Zalo cho bạn bè cực dễ

social
5/5 (3 vote)
Zalo ZNS - Giải pháp nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo, giá siêu rẻ

Chi phí chỉ từ 50 VNĐ/ tin, gửi được hình ảnh và có nút CTA

Nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi

Nhận tư vấn
©2020 Allrights reserved nhanh.vn
102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
1900.2812
contact@nhanh.vn
TKNH : 19133915566015 - Techcombank 

Chủ tài khoản Công ty cổ phần Nhanh.vn 

Lĩnh vực kinh doanh

Phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý fanpage
Cổng vận chuyển
Thiết kế website
Dịch vụ marketing & CSKH