Làm gì khi bị người yêu chặn Zalo? Mẹo xử lý cực hay khi bị chặn Zalo

Làm gì khi bị người yêu chặn Zalo? Mẹo xử lý cực hay khi bị chặn Zalo

23/12/2022 08:58

Trong tình yêu việc cãi nhau là việc không thể tránh khỏi và cả việc bị chặn Zalo cũng thường xảy ra khá thường xuyên. Bạn đang thắc mắc là phải làm gì khi bị người yêu chặn Zalo, cách giải quyết như thế nào. Trong trường hợp bạn là người chặn thì cảm giác của người yêu bạn sẽ ra sao? Cùng Zalozns.vn tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

1. Dấu hiệu khi bị chặn Zalo

Câu hỏi đầu tiên thường nảy ra trong đầu là phải làm gì khi người yêu chặn Zalo? Trước hết bạn cần kiểm tra xem bạn có thực sự bị người yêu chặn Zalo hay không. Khi bạn bị một ai đó chặn Zalo thì có nghĩa là bạn không thể nhắn tin hoặc gọi video cho người đã chặn bạn. Tuy là bị chặn Zalo nhưng bạn vẫn có thể vào xem hoạt động nhật ký của người đó.

Để phát hiện bạn có bị người yêu chặn Zalo không, thì bạn vào lại cuộc trò chuyện với người yêu của bạn -> Nhắn thử một tin nhắn và gửi cho người yêu của bạn. 

Dấu hiệu khi bị chặn Zalo

Dấu hiệu khi bị chặn Zalo

Nếu như bạn nhận được một tin nhắn với nội dung phản hồi là “Xin lỗi! Hiện tại tôi không muốn nhận tin nhắn” thì chắc chắn bạn đã bị người yêu chặn Zalo rồi đó.

2. Phải làm gì khi bị người yêu chặn Zalo của mình? Bỏ túi ngay 4 cách xử lý trước khi người yêu bạn trở nên "cọc"

Vậy thì phải làm gì khi bị người yêu chặn Zalo của mình? Ngoài Zalo thì bạn còn có rất nhiều cách liên lạc với người yêu của mình. Mình sẽ bật mí 4 cách xử lý trước khi người yêu của bạn nóng tính hơn sau đây: 

Thử liên hệ lại bằng những ứng dụng khác 

Trước hết cách liên hệ nhanh chóng nhất với người yêu của bạn đó là tin nhắn SMS, vì người ấy sẽ nhận được tin nhắn ngay lập tức dù không có kết nối Internet. Hoặc là bạn có thể sử dụng các ứng dụng mạng xã hội khác tương tự Zalo như Messenger, Instagram, Line, Skype, Viber,...để liên lạc với người yêu của bạn nhé!

Nếu như người yêu chỉ chặn Zalo mà không chặn các ứng dụng khác thì có nghĩa là họ chỉ đang giận bạn thôi và vẫn còn đang quan tâm đến bạn. Và khi người yêu của bạn thấy được rằng bạn đang cố gắng nhắn tin cho họ, tức là bạn đang rất nghiêm túc với mối quan hệ này và luôn tìm cách giải quyết để cả hai hiểu nhau hơn. Vậy nên đây là một cách xử lý mà bạn nên ưu tiên trước khi mà người yêu bạn nóng tính hơn nhé!

Thử liên hệ lại bằng những ứng dụng khác

Thử liên hệ lại bằng những ứng dụng khác

Gọi điện để trao đổi bằng lời nói

Có thể việc nhắn tin thông qua các ứng dụng không đủ để nói hết về những cảm xúc cũng như suy nghĩ về vấn đề mà hai bạn đang tranh cãi. Bạn nên dành một khoản thời gian nhất định để bạn và người ấy bình tĩnh lại. Sau khi tâm trạng đã dần ổn định thì bạn hãy thử gọi trực tiếp và trao đổi bằng lời nói để giải quyết nhanh chóng những mâu thuẫn mà hai bạn đang gặp phải nhé. Không có vấn đề gì là không giải quyết được khi cả hai đã bình tĩnh rồi phải không nào. Nếu không giải quyết kịp thời thì người yêu của bạn có thể nổi nóng hơn nữa đó.

Gửi tặng những món quà 

Làm gì khi bị người yêu chặn Zalo, thì tặng quà cho người yêu là một trong những cách xử lý nhanh chóng nhất. Có ai mà không thích được người yêu tặng quà phải không nào, dù có tức giận hay như thế nào đi chăng nữa. Nhưng nhận được món quà từ người yêu của mình thì cũng sẽ dễ dàng mủi lòng và có thể bỏ chặn Zalo của bạn ngay lập tức đó. 

Gặp mặt trực tiếp

Cách tốt nhất để giải quyết khi bị người yêu chặn Zalo là bạn và người ấy nên gặp mặt trực tiếp để giải quyết vấn đề nếu như các bạn không phải là những người đang yêu xa. Trong quá trình nói chuyện trực tiếp có thể giúp bạn quan sát được vẻ mặt và cảm xúc của đối phương. Từ đó bạn sẽ nhận biết được tại sao người yêu mình lại chặn Zalo và có những biện pháp giải quyết được vấn đề mà hai người đang tranh cãi một cách nhanh chóng. Chỉ cần người ấy còn quan tâm bạn thì chắc chắn bạn sẽ biết mình phải làm gì khi bị người yêu chặn Zalo phải không nào? 

Đọc thêm: Cách tìm cuộc trò chuyện ẩn trên Zalo trong 1 nốt nhạc

3. Nguyên nhân tại sao người yêu chặn Zalo từ bạn?

Bạn đang thắc mắc, hoài nghi không biết nguyên nhân nào mà người yêu lại chặn Zalo của bạn. Hãy tham khảo một số trường hợp sau đây:

Nguyên nhân đầu tiên: Người yêu bạn chỉ đang giận dỗi với bạn và lỗi là do bạn, lúc ngày người ấy không muốn trò chuyện với bạn nữa (nếu như các bạn thường trò chuyện trên Zalo, thì người ấy sẽ chặn Zalo đầu tiên).

Lúc này bạn cần phải bình tĩnh, tìm ra nguyên nhân tại sao mình lại làm người ấy giận, đừng tỏ thái độ quá nóng giận và từ từ để tìm cách giải quyết. 
Nếu như lỗi là thực sự do bạn và bạn nhận thấy người yêu của mình sẽ tha thứ cho bạn thì bạn có thể tìm các cách liên hệ khác với người ấy như các kênh nhắn tin, gọi điện miễn phí khác như Messenger, Instagram, Tin nhắn SMS, Gọi điện,... để xin lỗi. Nếu như có thể bạn nên đến trực tiếp nhà người ấy gặp mặt để xin lỗi, lúc này người yêu của bạn sẽ cảm nhận được sự chân thành với tình cảm của bạn và sẽ dễ dàng tha thứ cho bạn hơn. 

Nguyên nhân thứ 2 có thể xảy ra: Người yêu bạn là người hay giận hờn vu vơ, tính tình thất thường, sáng nắng chiều mưa và bạn cũng đã quá quen với việc bị chặn Zalo rồi. Thì bạn không cần phải quá lo lắng, bạn chỉ cần thử liên lạc với người ấy thông qua các kênh nhắn tin khác như Messenger, SMS,...là người ấy sẽ phải hồi bạn lại ngay thôi mà. 

Bởi vì người yêu của bạn chỉ đang giận hờn vu vơ thôi, chỉ cần bạn quan tâm thì vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng thôi mà. Còn trường hợp người ấy vẫn không hồi âm lại thì bạn nên xem xét tình hình trong 1 - 2 ngày rồi có hướng giải quyết mới nhé. Nhỡ đâu lần này họ lại thật sự giận bạn thật lâu thì sao. 

Nguyên nhân thứ 3: Có thể là người yêu của bạn đã thay lòng và có người khác. Họ muốn dùng cách này để chia tay và cắt đứt liên lạc với bạn. Tuy nguyên nhân này có hơi phũ phàng, nhưng cũng là một lý do khiến người yêu chặn Zalo của bạn. 

Không phải tự nhiên có trường hợp này xảy ra, chắc chắn trong khoảng thời gian trước đó bạn và người ấy chắc hẳn cũng gặp thường xuyên nhiều vấn đề mâu thuẫn, cãi nhau,...Nên việc làm gì khi bị người yêu chặn Zalo trong trường hợp này? Thì chỉ còn một cách duy nhất đó là bạn phải phải đưa ra lựa chọn. Một là chấp nhận điều này và đồng ý chia tay với người ấy, cho nên việc bạn cần làm lúc này là không cần phải làm gì hết, cứ kệ người yêu của bạn chặn Zalo. Hai là nếu như bạn muốn níu kéo, thì mọi cách để liên lạc với người ấy mình đã bật mí ở trên. Nhưng hơn hết bạn cần phải lắng nghe trái tim của mình, xem liệu tiếp tục với người ấy có xứng đáng hay không. Chỉ có bạn mới là người rõ nhất và đưa ra quyết định đúng đắn nhất. 

Nguyên nhân tại sao người yêu chặn Zalo của bạn?

 Nguyên nhân tại sao người yêu chặn Zalo từ bạn?

Nguyên nhân cuối cùng: Có thể trong trường hợp, người yêu của bạn đang bắt cá hai tay và họ không muốn bạn nhắn tin qua Zalo để làm phiền trong khi đang hẹn hò với người khác. Bởi khi nghe thấy thông báo tin nhắn thường xuyên, thì chắc hẳn đối tượng hẹn hò cùng người yêu bạn sẽ phát giác và người yêu bạn sẽ không thể nào cùng lúc mà bắt cá hai tay được. 

Có phải bạn cần: Hướng dẫn chi tiết 7 cách lấy lại tin nhắn đã xóa trên Zalo mà chưa sao lưu mới nhất 2022

Vậy làm gì khi bị người yêu chặn Zalo trong trường hợp này? Theo mình, bạn nên chia tay người đó càng sớm càng tốt, những người như vậy không đáng để bạn trân trọng. Trong tình yêu cần sự chung thủy từ hai phía, không thể chia sẻ cho người này, người kia được. Mình tin rằng bỏ qua những người yêu như thế này, bạn sẽ gặp được người phù hợp và đáng trân trọng hơn một người quá dễ dãi trong chuyện tình cảm như thế này. 

Trên đây là bốn nguyên nhân mà bạn hay gặp phải khi người yêu chặn Zalo của bạn. Với từng nguyên nhân sẽ tương ứng từng trường hợp cụ thể và cũng tùy vào tính chất của vụ việc mà bạn sẽ có quyết định đúng đắn là phải làm gì khi bị người yêu chặn Zalo? Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý phải luôn sáng suốt và ưu tiên theo lựa chọn của bản thân mình nhé! 

4. Cảm giác khi bị chặn Zalo như thế nào?

Vậy cảm giác khi bị chặn Zalo sẽ ra sao? Đó là bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu, buồn bực, thất vọng,... và không rằng lý do tại sao người yêu của mình lại chặn Zalo. Đặc biệt nếu như bạn là người có lỗi trước thì bạn sẽ luôn cảm thấy rất hối hận, không biết tại sao lúc đó mình lại cư xử như vậy. Thậm chí còn tự trách bản thân mình không tốt và cảm thấy không xứng đáng với người kia, lâu dần sinh ra cảm giác tự ti với chính người yêu của mình. 

bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu, buồn bực, thất vọng khi bị người yêu chặn Zalo

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu, buồn bực, thất vọng khi bị người yêu chặn Zalo

Đối với những người ít tinh tế, khi gặp trường hợp bị chặn Zalo thì họ sẽ cảm thấy khá bối rối, không biết mình làm gì mà người yêu lại giận và không biết cách phải liên lạc với bạn như thế nào. Nếu như người yêu của bạn không mắc sai lầm quá nghiêm trọng và có thể tha thứ được thì bạn hãy đừng ngần ngại liên lạc với họ trước nhé. Điều này sẽ làm họ cảm thấy dễ chịu hơn và các vấn đề mà các bạn đang gặp phải cũng dễ dàng giải quyết hơn. 

Trong trường hợp bạn đang tranh cãi với bạn bè mà câu chuyện vẫn chưa được làm rõ đã bị chặn, thì ắt hẳn người đó sẽ cảm thấy rất bực tức, khó chịu vì bị bạn bè không có thiện ý lắng nghe.

Nếu bạn bị bạn bè chặn zalo thì bạn sẽ không nhắn tin được nhưng đối phương vẫn có thể nhắn lại cho bạn. Nếu mối quan hệ không quá cần thiết thì lúc này bạn nên tắt thông báo cuộc trò chuyện hoặc chặn người lại người đó để tránh phiền phức.

Như vậy, ở bài viết này mình đã bật mí các mẹo xử lý cực hay và mách bạn các cách phải làm gì khi bị người yêu chặn Zalo rồi nhé. Mong rằng với những chia sẻ ở trên, các bạn sẽ mau chóng làm lành với nhau và không chặn Zalo của nhau nữa nha. Chúc các bạn sẽ có một tình yêu thật là đẹp!

social
5/5 (1 vote)
Zalo ZNS - Giải pháp nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo, giá siêu rẻ

Chi phí chỉ từ 50 VNĐ/ tin, gửi được hình ảnh và có nút CTA

Nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi

Nhận tư vấn
©2020 Allrights reserved nhanh.vn
102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
1900.2812
contact@nhanh.vn
TKNH : 19133915566015 - Techcombank 

Chủ tài khoản Công ty cổ phần Nhanh.vn 

Lĩnh vực kinh doanh

Phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý fanpage
Cổng vận chuyển
Thiết kế website
Dịch vụ marketing & CSKH