Cách tìm lại nhóm Zalo đã rời nhanh nhất năm 2023

Cách tìm lại nhóm Zalo đã rời nhanh nhất năm 2023

15/07/2022 08:52

Chẳng may vì một số lý do nào đó bạn đã bị out khỏi nhóm chat Zalo, bạn muốn vào lại nhóm chat đó nhưng lại chưa biết cách phải làm thế nào? Liệu có thể vào lại được không và cách vào lại nhóm Zalo như thế nào khi đã rời nhóm. Đừng lo, bài viết này Zalo ZNS sẽ giải đáp toàn bộ các thắc mắc trên một cách cụ thể, thao tác nhanh chóng nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

1. Cách tìm lại nhóm Zalo đã rời trước đó

Có 2 cách tìm lại nhóm Zalo đã rời đó là tìm bằng tên của nhóm và tên thành viên của nhóm. 

1.1. Bằng tên của nhóm Zalo đã rời trước đó

Hướng dẫn nhanh: 

Mở ứng dụng Zalo -> Nhập tên nhóm -> Chọn “Nhóm” -> Nhấn chọn nhóm chat mà bạn đang tìm kiếm. 

Hướng dẫn chi tiết: 

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Zalo.

Mở ứng dụng Zalo

Mở ứng dụng Zalo

Bước 2: Tại thanh tìm kiếm, bạn nhập tên nhóm (hoặc nhập từ khóa có liên quan đến nhóm) mà bạn đang tìm kiếm. 

Nhập tên nhóm bạn muốn tìm

Nhập tên nhóm bạn muốn tìm

Bước 3: Tại bước này, sau đó nhấn chọn vào nhóm chat mà bạn đang tìm rồi gọi điện, nhắn tin như bình thường. 

Chọn nhóm chat bạn muốn tìm

Chọn nhóm chat bạn muốn tìm

1.2. Tìm lại nhóm bằng tên thành viên có trong nhóm

Hướng dẫn nhanh: 

Mở ứng dụng Zalo -> Nhập tên thành viên có trong nhóm -> Chọn “Nhóm” -> Nhấn vào nhóm chat mà bạn đang tìm kiếm trong danh sách nhóm chat hiện ra. 

Hướng dẫn chi tiết: 

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo. 

Mở ứng dụng Zalo

Mở ứng dụng Zalo

Bước 2: Tại thanh tìm kiếm, bạn nhấn chọn và nhập “Tên thành viên” có trong nhóm mà bạn đang tìm kiếm.

Tìm nhóm bằng tên thành viên trong nhóm

Tìm nhóm bằng tên thành viên trong nhóm

Bước 3: Lúc này, bạn nhấn chọn vào nhóm chat mà bạn đang tìm rồi gọi điện, nhắn tin như bình thường. ư

Chọn nhóm mà bạn muốn tìm

Chọn nhóm mà bạn muốn tìm

2. Cách vào lại nhóm Zalo đã rời khỏi 

Rời nhóm Zalo có vào lại được không? Câu trả lời là có. Tuy nhiên để vào được lại nhóm Zalo khi đã rời khỏi nhóm, người dùng cần phải đảm bảo có một trong hai điều kiện sau: 

  • Có link nhóm Zalo: Mỗi nhóm chat đều gắn với một link nhóm cố định. Sau khi rời khỏi nhóm, người dùng hoàn toàn có thể dựa vào đường link này để vào lại nhóm chat. Tùy vào cài đặt của nhóm chat đó bạn có thể vào nhóm luôn hoặc là phải đợi phê duyệt từ admin. 
  • Có thành viên khác trong nhóm thêm vào: Trong trường hợp, bạn không thể nào tìm được đường link dẫn tới nhóm chat đó thì bạn cũng có thể thử sang cách này. Đó là nhờ thành viên đã có mặt trong nhóm chat đó thêm bạn vào lại nhóm. 

2.1. Cách vào lại nhóm Zalo đã rời khỏi bằng link nhóm Zalo  

Để thực hiện được cách vào lại các nhóm đã rời trên Zalo bạn cần phải có link nhóm Zalo và thực hiện theo các bước sau đây: 

Bước 1: Bạn truy cập vào link group chat mà bạn đang tìm kiếm. 

Truy cập vào link group chat

Truy cập vào link group chat

Bước 2: Lúc này, màn hình điện thoại sẽ hiện lên tên nhóm và bạn cần nhấn chọn vào “Tham gia chat”.

Nhấn chọn "Tham gia chat"

Nhấn chọn "Tham gia chat"

Bước 3: Tại bước này sẽ có 2 tình huống xảy ra. 

  • Tình huống 1: Bạn sẽ vào luôn được group chat sau khi nhấn vào “Tham gia chat”.
  • Tình huống 2: Nếu như nhóm chat đó cần yêu cầu trả lời từ admin, thì bạn cần phải trả lời các câu hỏi đó. Sau khi trả lời xong bạn nhấn chọn vào “Gửi Admin”.

Trả lời câu hỏi của Admin

Trả lời câu hỏi của Admin

Như vậy, chỉ với 3 bước đơn giản là bạn đã có thể vào lại nhóm Zalo đã rời khỏi bằng link nhóm Zalo cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. 

2.2. Nhờ thành viên trong nhóm Zalo thêm vào nhóm

Nếu như bạn không thể tìm được link nhóm chat Zalo đã rời khỏi đó, thì cách nhờ thành viên trong nhóm đó add bạn vào group sẽ nhanh hơn nhiều. Bạn chỉ cần nhớ được thành viên đó ở trong nhóm (người này có thể là bất kỳ thành viên nào trong nhóm hoặc quản trị viên). Thành viên trong nhóm muốn thêm người khác vào nhóm, cần thao tác theo 3 bước như sau: 

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo -> Nhấn chọn nhóm chat Zalo muốn thêm thành viên -> Click vào dấu 3 gạch ngang ở góc bên phải trên cùng màn hình. 

Click vào biểu tượng 3 gạch ngang

Click vào biểu tượng 3 gạch ngang

Bước 2: Lúc này, bạn nhấn chọn vào biểu tượng “Thêm thành viên”.

Chọn "Thêm thành viên"

Chọn "Thêm thành viên"

Bước 3: Bạn nhấn chọn vào người bạn muốn thêm vào nhóm (thành viên đã rời khỏi nhóm trước đó). Sau đó, bạn click vào dấu mũi tên là hoàn tất lại quá trình thêm thành viên vào nhóm Zalo. 

Nhấn vào nút mũi tên

Nhấn vào nút mũi tên

Như vậy, chỉ với 3 bước đơn giản là bạn có thể thêm được lại thành viên vào nhóm Zalo khi trước đó đã rời khỏi nhóm đó. 

3. Hướng dẫn tìm lại nhóm Zalo đã giải tán

Nguyên nhân không tìm được nhóm Zalo của mình? 
Có một số nguyên nhân sau đây khiến bạn không tìm được nhóm Zalo của mình: 

  • Người tạo nhóm đã xóa group: Hầu hết mọi người đều biết, bất kỳ nhóm chat nào đều được tạo và sở hữu bởi người tạo là trưởng nhóm, trưởng phòng. Trưởng nhóm có mọi quyền quyết định đến nhóm chat đó như: thêm thành viên vào nhóm chat, xóa nhóm chat,... Nên khi nhóm trưởng xóa nhóm chat Zalo thì nhóm cũng sẽ tự động biến mất, các thành viên trong nhóm cũng không còn. Và các thành viên cũng không thể truy cập và xem bất kỳ tin nhắn nào từ cuộc trò chuyện của nhóm nữa. Có thể là bạn không đáp ứng để làm thành viên của nhóm, khả năng là bạn nên nhắn tin xin lỗi trưởng nhóm hoặc sử dụng một Zalo khác để tham gia.
  • Lỗi từ hệ thống Zalo: Có thể lúc này hệ thống máy chủ của Zalo bị lỗi, quá tải có thể làm cho bạn không vào được Zalo và cũng không vào được trong nhóm chat Zalo đó. 
  • Có thể là nhóm Zalo đó đã bị ẩn: Bạn hãy kiểm tra lại xem bạn đã ẩn nhóm chat này bao giờ chưa? Vì sau khi ẩn, nhóm trò chuyện này sẽ không còn hiện lên trên danh sách trò chuyện của bạn nữa. Nên để khắc phục nguyên nhân này, bạn chỉ cần kiểm tra lại nhóm chat Zalo mình cần tìm có bị ẩn hay không nhé! Khi không ẩn thì chắc chắn là bạn đã bị kích khỏi nhỏm rồi.
  • Có thể do ai đó đã vào Zalo của bạn: Có thể lý giải là tài khoản Zalo của bạn đã bị kẻ xấu đột nhập vào và thay đổi các thông tin, không gian dữ liệu hiện có trong Zalo của bạn. Và nhóm chat đó cũng có thể do họ đã xóa khỏi cuộc trò chuyện, làm bạn không thể tìm lại được nhóm chat đó trên danh sách trò chuyện nữa. 

Cách khôi phục nhóm Zalo đã giải tán: 

Có một số cách khôi phục lại nhóm Zalo đã giải tán như sau: 

  • Liên hệ lại với trưởng nhóm Zalo khi có nhu cầu: Nếu như bạn không thể nào tìm thấy được nhóm Zalo thì bạn nên liên hệ lại với trưởng nhóm để biết chính xác lý do và cũng như nhờ trưởng nhóm thêm bạn vào lại nhóm chat. 
  • Đổi mật khẩu Zalo: Để đảm bảo tính bảo mật, người khác không thể vào được tài khoản Zalo của bạn thì bạn hãy nên đổi mật khẩu. Bạn nên cài mật khẩu không dễ đoán và tránh đặt các mật khẩu đã đặt trước đó. Bạn cũng nên tải một số phần mềm diệt virus uy tín để hạn chế bị theo dõi, bảo vệ tài khoản tốt hơn.
  • Liên hệ với tổng đài Zalo là gì: Bạn đã thử rất nhiều cách nhưng vẫn không tìm ra được nguyên nhân nhóm Zalo bị mất thì bạn hãy liên hệ với tổng đài Zalo 1900561558 (cước phí 2000đ/phút) để giải quyết khó khăn này. Lưu ý rằng bạn nên vào thẳng vấn đề tại sao bạn gặp phải sự cố với nhóm chat để tránh mất nhiều thời gian và chi phí. 
  • Tìm lại nhóm Zalo bị ẩn: Như ở phần nguyên nhân đã đề cập đến ở trên, bạn nên xác nhận lại xem bạn có vô tình ẩn nhóm chat đó hay không mà lại không nhớ. Trong trường hợp bạn nhớ ra mình đã ẩn nhóm chat nhưng lại quên mã PIN thì bạn có thể kiểm tra bằng cách nhìn vào thanh tìm kiếm trên cùng màn hình. Hãy kiểm tra biểu tượng kính lúp ở phía bên trái. Nếu tài khoản đang ẩn bất kỳ cuộc trò chuyện nào và người dùng hoặc nhóm đang nhắn tin tới thì biểu tượng sẽ hiển thị màu đỏ.

Lưu ý: Biểu tượng kính lúp sẽ hiện màu đỏ nếu có tin nhắn chưa đọc từ tài khoản hoặc nhóm bị ẩn. Còn nếu là tin nhắn đã đọc thì nó vẫn sẽ hiển thị màu trắng như mặc định.

Như vậy, bài viết này đã hướng dẫn các bạn cách tìm lại nhóm Zalo đã rời và cách vào lại nhóm đã rời một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Cũng như cũng tìm hiểu được nguyên nhân tại sao không tìm được nhóm chat. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi gì khác hãy gửi câu hỏi tới chúng tôi qua website Zalozns.vn nhé, tụi mình sẽ cố gắng trả lời trong thời gian sớm nhất. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

social
5/5 (5 vote)
Zalo ZNS - Giải pháp nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo, giá siêu rẻ

Chi phí chỉ từ 50 VNĐ/ tin, gửi được hình ảnh và có nút CTA

Nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi

Nhận tư vấn
©2020 Allrights reserved nhanh.vn
102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
1900.2812
contact@nhanh.vn
TKNH : 19133915566015 - Techcombank 

Chủ tài khoản Công ty cổ phần Nhanh.vn 

Lĩnh vực kinh doanh

Phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý fanpage
Cổng vận chuyển
Thiết kế website
Dịch vụ marketing & CSKH