Cách lấy link Zalo Page, Zalo cá nhân, Zalo nhóm chat nhanh chóng

Cách lấy link Zalo Page, Zalo cá nhân, Zalo nhóm chat nhanh chóng

09/03/2022 08:38
Bạn muốn lấy đường dẫn địa chỉ Zalo page, Zalo cá nhân hay địa chỉ của nhóm Zalo chat nào đó để gửi cho người khác? Nếu bạn đang lúng túng chưa biết làm như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết này. Bây giờ, Zalo ZNS sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy link Zalo Page, Zalo cá nhân và Zalo nhóm một cách nhanh chóng, cực đơn giản nhé!

1. Hướng dẫn cách lấy link Zalo Page

Zalo Page là nơi bạn sẽ thực hiện chiến dịch marketing đến người dùng Zalo theo mục tiêu mà bạn đặt ra. Zalo Page cho phép bạn quảng bá thương hiệu với tư cách là một cửa hàng chuyên nghiệp uy tín, tăng thêm độ tin cậy cho khách hàng. Nhiều người lấy link Zalo Page để chia sẻ đến mọi người nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm,... để nhiều người biết đến lĩnh vực mà bạn kinh doanh. Dưới đây là 2 cách để chia sẻ đến Zalo Page đến người khác hiện nay bạn có thể tham khảo:

1.1. Cách chia sẻ Zalo Page bằng mã QR 

Với cách này thì link Zalo Page mà bạn cần lấy sẽ được mã hóa thành một mã QR code để khi chia sẻ đến người khác thì họ chỉ cần quét mã để truy cập vào Zalo Page đó.
Cách lấy link Zalo Page khá đơn giản khi bạn chỉ cần thực hiện lần lượt theo các bước sau:
 
  • Bước 1: Truy cập vào Zalo Page cần lấy link. Sau khi mở ứng dụng Zalo lên, bạn có thể vào mục “Danh bạ” hoặc gõ tên Zalo Page cần tìm kiếm trên thanh tìm kiếm. Tiếp theo, bạn lựa chọn vào tên để truy cập vào Zalo Page đang muốn lấy link.
Bước đầu tiên là hãy truy cập vào Zalo Page bạn muốn lấy link nhé!
Bước đầu tiên là hãy truy cập vào Zalo Page bạn muốn lấy link nhé!
  • Bước 2: Lấy mã QR của Zalo Page
Tại giao diện trang chủ của Zalo Page, bạn ấn vào dấu “ba chấm” ở phía bên phải của tên Zalo Page. Sau đó sẽ xuất hiện các lựa chọn và click vào mục “Xem mã QR của OA” để xuất hiện mã QR code của Zalo Page.
  • Bước 3: Chia sẻ mã QR của Zalo Page
Khi đã có mã QR của Zalo Page, bạn có thể ấn vào nút “Chia sẻ” để chia sẻ mã QR này đến bạn bè trên Zalo. Hoặc có thể ấn tải xuống để sau đó có thể gửi đến bất kỳ ai đáp ứng nhu cầu của bạn.
Sau khi lấy mã QR của Zalo page thành công, hãy chia sẻ đến mọi người
Sau khi lấy mã QR của Zalo page thành công, hãy chia sẻ đến mọi người

1.2. Cách chia sẻ Zalo Page bằng địa chỉ đường link 

Để chia sẻ Zalo Page bằng đường link gồm các bước:
 
  • Bước 1: Truy cập vào Zalo Page bạn muốn lấy link
Bước này tương tự như với cách chia sẻ Zalo Page bằng mã QR
  • Bước 2: Chia sẻ link Zalo Page
Khi đã vào Zalo Page, bạn sẽ ấn vào “dấu ba chấm” chọn “Chia sẻ OA này tới bạn bè” và chọn bạn bè mà bạn muốn gửi link của Zalo Page này.
Chia sẻ link Zalo Page để giới thiệu đến nhiều người hơn
Chia sẻ link Zalo Page để giới thiệu đến nhiều người hơn
Nếu bạn muốn lấy link của Zalo Page để có thể gửi đến một người bất kỳ thì copy link của Zalo Page đó. Sau khi gửi link cho bạn bè, bạn hãy truy cập vào phần tin nhắn của họ và copy tin nhắn mới gửi để lấy link nhé!

Xem thêm: Bí quyết tăng lượt quan tâm trên Zalo Page nhanh nhất

2. Hướng dẫn cách lấy link Zalo cá nhân

2.1. Cách chia sẻ Zalo cá nhân bằng mã QR miễn phí

  • Bước 1: Truy cập vào trang Zalo cá nhân
Sau khi mở app Zalo, bạn chọn mục “Thêm” và nhấn vào ảnh đại diện. Tiếp theo, bấm chọn vào nút “ba chấm” góc bên phải màn hình.
Truy cập  vào trang Zalo cá nhân để bắt đầu lấy link
Truy cập  vào trang Zalo cá nhân để bắt đầu lấy link 
Bước 2: Lấy mã QR code của Zalo cá nhân
Sau khi chọn dấu “3 chấm” bạn lựa chọn mục “Mã QR của tôi” để hiện mã QR. Tại đây bạn có thể trực tiếp chia sẻ mã QR này đến người khác hoặc nhấn vào tải xuống để lưu vào thư viện dùng khi cần thiết.
Tìm kiếm và kết nối với bạn bè bằng cách chia sẻ mã QR của Zalo cá nhận
Tìm kiếm và kết nối với bạn bè bằng cách chia sẻ mã QR của Zalo cá nhân

2.2. Cách chia sẻ Zalo cá nhân bằng địa chỉ link

Link Zalo cá nhân có cú pháp là https://zalo.me/số điện thoại. Vậy nên để lấy link của Zalo cá nhân bạn chỉ cần thực hiện theo mẫu cú pháp trên. Cách làm này thì rất dễ dàng để ai cũng có thể lấy được link thành công. Ngoài ra, để chia sẻ sẻ Zalo đến người khác ngoài cách thực hiện theo đúng cú pháp trên, bạn có thể chỉ cần gửi mình số điện thoại nếu đang nhắn tin Zalo. Sau khi gửi số điện thoại đó sẽ hiện Zalo của bạn dưới hình thức danh thiếp nhé!
Lấy link Zalo cá nhân đơn giản khi biết số điện thoại
Lấy link Zalo cá nhân đơn giản khi biết số điện thoại 
Tuy nhiên cách làm này có một nhược điểm rõ nhất mà ai cũng thấy đó là sẽ làm lộ số điện thoại của bạn. Vậy nên để đảm bảo về vấn đề bảo mật cá nhân bạn nên cân nhắc nên sử dụng mã QR code hay link Zalo cá nhân để chia sẻ cá nhân đến người khác nhé!

Xem thêm: 5 cách bán hàng trên Zalo cá nhân - tiết kiệm chi phí nhất

3. Hướng dẫn cách lấy link Zalo nhóm chat

Sau khi tạo nhóm Zalo, bạn mong muốn mời thêm những người có cùng mối quan tâm tham gia nhóm, giúp nhóm có số lượng thành viên đông đảo thì việc mời thêm thành viên vào nhóm là hoạt động cần thiết. Nếu bạn chưa biết lấy link Zalo nhóm chat để mời người tham gia như thế nào thì hãy thực hiện theo các bước sau:
  • Bước 1: Truy cập vào nhóm Zalo mà bạn mong muốn chia sẻ
 Sau khi đã bật Zalo, bạn gõ tên nhóm Zalo chat bạn muốn chia sẻ trên mục tìm kiếm và ấn vào tên nhóm trong kết quả hiện ra để truy cập vào nhóm. Tiếp theo, tại nhóm bạn  nhấn vào nút “ba chấm” ở góc phải màn hình.
Tìm kiếm và truy cập vào nhóm bạn mong muốn lấy link
Tìm kiếm và truy cập vào nhóm bạn mong muốn lấy link
  • Bước 2: Bạn nhấn chọn vào mục “Link tham gia nhóm”
Sau khi ấn vào “ba chấm” sẽ xuất hiện các tùy chọn khác nhau như lịch nhóm, tin nhắn đã ghim, bình chọn,... Bạn cần lướt xuống dưới và chọn mục “Link tham gia nhóm”. Tại mục “Mời vào nhóm bằng link” thì sẽ xuất hiện cả link và mã QR của nhóm Zalo. Bạn có thể lựa chọn “Chia sẻ link” để gửi link đến cho các bạn bè của mình hoặc chọn “Copy link” để để chia sẻ dưới dạng văn bản để có thể chia sẻ đến bất kỳ ai mời họ vào nhóm. Bên cạnh đó, bạn có thể chụp ảnh màn hình mã QR code để gửi mời mọi người tham gia nhóm cũng được nhé!
Chia sẻ link hoặc mã QR code để mời mọi người tham gia nhóm Zalo
Chia sẻ link hoặc mã QR code để mời mọi người tham gia nhóm Zalo

Xem thêm: Hướng dẫn tạo nhóm Zalo bán hàng hiệu quả năm 2022

Ngoài ra, để mời người khác tham gia vào nhóm thì ngoài cách chia sẻ link đến họ thì bạn có thể trực tiếp thêm những người là bạn bè của bạn trên Zalo và họ có mong muốn tham gia vào nhóm. Cách làm thì sẽ thực hiện bước 1 tương tự cách lấy link Zalo nhóm chat, tuy nhiên đến bước 2 tại mục tự chọn sau khi ấn “Ba chấm” sẽ chọn “Thêm thành viên” và gõ tên người bạn muốn bạn mời vào nhóm hoặc gõ số điện thoại, tiếp đó tích chọn và ấn vào dấu mũi tên xanh ở góc dưới bên phải để thêm vào nhóm thành công.
Với bài viết trên, Zalozns.vn đã hướng dẫn cho bạn cách chia sẻ link Zalo cá nhân, Zalo Page và nhóm Zalo nhóm chat dành cho điện thoại. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn khi sử dụng ứng dụng Zalo. Nếu bạn còn gặp phải thắc mắc gì cần giải đáp thêm hãy để lại cho chúng mình bình luận ở ngay phía dưới bài viết này nhé!
social
5/5 (5 vote)
Zalo ZNS - Giải pháp nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo, giá siêu rẻ

Chi phí chỉ từ 50 VNĐ/ tin, gửi được hình ảnh và có nút CTA

Nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi

Nhận tư vấn
©2020 Allrights reserved nhanh.vn
102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
1900.2812
contact@nhanh.vn
TKNH : 19133915566015 - Techcombank 

Chủ tài khoản Công ty cổ phần Nhanh.vn 

Lĩnh vực kinh doanh

Phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý fanpage
Cổng vận chuyển
Thiết kế website
Dịch vụ marketing & CSKH