Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo đảm bảo thành công

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo đảm bảo thành công

27/08/2022 09:23

Zalo là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí được nhiều người sử dụng hiện nay. Một trong những tính năng hữu ích của Zalo mà bạn có thể sử dụng để đảm bảo thông tin được bảo mật. Đó là tính năng ẩn tin nhắn Zalo, tuy nhiên sau khi ẩn tin nhắn bạn muốn mở lại nhưng lại không biết cách phải làm thế nào. Đừng lo, hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng Zalozns.vn nhé!

1.1 Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo

Khi đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo của người khác thì bạn cần phải có sự cho phép của chủ tài khoản. Để thực hiện cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo bạn thực hiện theo các bước sau đây nhé!

Bước 1: Bạn vào trang Zalo của người bạn muốn, sau đó bạn click vào phần “Cá nhân”

Chọn mục "Cá nhân"

Chọn mục "Cá nhân"

Bước 2: Sau đó nhấn chọn vào “Cài đặt” có biểu tượng hình bánh răng cưa -> nhấn chọn “Sao lưu và khôi phục”.

Chọn "Sao lưu và khôi phục"

Chọn "Sao lưu và khôi phục"

Bước 3: Lúc này bạn chọn “Sao lưu ngay” -> click chọn “Tiếp tục”. 

Chọn sao lưu ngay

Chọn sao lưu ngay

Bước 4: Tại bước này bạn cần sao lưu ảnh bằng cách chọn tài khoản Drive bạn thường sử dụng và đặt mật khẩu cho bản sao lưu này. 

Chọn tài khoản Dirve

Chọn tài khoản Dirve

Bước 5: Bạn click vào mục cài đặt “Tin nhắn” -> sau đó nhấn vào phần “Ẩn trò chuyện”. 

Ẩn trò chuyện

Ẩn trò chuyện

Bước 6: Lúc này bạn click vào “Đặt lại mã PIN”, sau đó cần xác nhận lại mã PIN. 

Đặt lại mã PIN

Đặt lại mã PIN

Bước 7: Cuối cùng bạn chỉ cần đợi người bạn đã ẩn tin nhắn đăng nhập vào Zalo thì các tin nhắn đã ẩn sẽ được hiện trở lại.

Chỉ với 7 bước đơn giản, được ưa chuộng ở trên là bạn đã có thể xem tin nhắn đã ẩn trên Zalo một cách nhanh chóng, đơn giản và thành công chỉ trong vài phút. 

Xem thêm: Cách tìm cuộc trò chuyện ẩn trên Zalo trong 1 nốt nhạc

1.2 Cách theo dõi Zalo người khác bằng điện thoại

Muốn theo dõi được Zalo của người khác bạn cần phải đảm bảo được 2 yêu cầu sau đây: 

  • Bạn cần phải giữ điện thoại của người mà bạn muốn theo dõi trong vài phút. 
  • Điều kiện cần thiết nhất là bạn cần phải đăng nhập tài khoản Zalo của bạn lẫn người bạn muốn theo dõi trên hai thiết bị di động khác nhau. 

Khi đã thỏa mãn 2 điều kiện trên thì để thực hiện cách theo dõi Zalo của người khác bạn thực hiện theo các bước sau đây: 

Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ https://id.zalo.me/ trên trình duyệt web điện thoại. 

Bước 2: Sau khi chọn xong, trên màn hình điện thoại sẽ xuất hiện giao diện web để bạn đăng nhập vào tài khoản Zalo. Sau đó bạn nhập số điện thoại Zalo người mà bạn muốn theo dõi -> bạn click vào mục Quét mã QR để đăng nhập tài khoản của người đó bằng mã QR code. 

Truy cập vào địa chỉ https://id.zalo.me/

 Truy cập vào địa chỉ https://id.zalo.me/

Bước 3: Tại bước này, tại màn hình chính sẽ xuất hiện một mã QR, việc bạn cần làm là dùng camera ở điện thoại của người đó và quét mã QR để đăng nhập. 

Quét mã QR

Quét mã QR

Bước 4: Sau khi quét mã QR, thì trình web Zalo trên điện thoại sẽ xuất hiện hình ảnh đại diện của người mà bạn muốn theo dõi. Lúc này để đăng nhập vào tài khoản Zalo của họ bạn chỉ cần bấm vào ảnh đại diện. 

Nhấn vào ảnh đại diện người bạn muốn theo dõi

Nhấn vào ảnh đại diện người bạn muốn theo dõi

Bước 5: Tại bước này, Zalo sẽ gửi một thông báo là “người dùng có đồng ý” đăng nhập Web hay không về tài khoản Zalo người mà bạn muốn theo dõi -> Nhấn vào chọn đăng nhập và tiến hành xóa thông báo để tránh bị họ phát hiện. 

Chọn đăng nhập và xóa thông báo

Chọn đăng nhập và xóa thông báo

Sau khi thực hiện đăng nhập bằng cách này, bạn có thể đọc được tin nhắn Zalo từ người đó. Nhưng cần phải lưu ý là không được xóa lịch sử trình duyệt web để tránh làm mất tài khoản đã đăng nhập. 

Mách bạn cách theo dõi vị trí của người khác qua Zalo ảo diệu và hay hay ho được cập nhật mới nhất.

Ngoài việc bạn có thể đọc trộm tin nhắn Zalo của người khác thì bạn còn có thể theo dõi họ thông qua tính năng cài đặt vị trí trên Zalo. Tuy nhiên, thực hiện được điều này thì rất là khó do bạn cần phải có mật khẩu thì mới thực hiện được. Để thực hiện bạn làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Zalo của người bạn muốn theo dõi vị trí -> tiến hành kết bạn với tài khoản của họ bằng một tài khoản Zalo của bạn hoặc một tài khoản Zalo ảo. Sau đó bạn sử dụng tài khoản Zalo của họ click vào “Đồng ý kết bạn”.

Kết bạn với người bạn muốn theo dõi và nhấn "Đồng ý"

Kết bạn với người bạn muốn theo dõi và nhấn "Đồng ý"

Bước 2: Lúc này bạn cần mở tin nhắn giữa bạn và người bạn muốn theo dõi: Click vào Vị trí -> sau đó chia sẻ vị trí của người mà bạn muốn theo dõi. 

Nhấn chọn vào vị trí

Nhấn chọn vào vị trí

Bước 3: Sau khi bạn gửi xong vị trí thì hãy ẩn cuộc trò chuyện đó đi để tránh họ không phát hiện ra được. Tuy nhiên, cách này chỉ có tác dụng trong vòng 60 phút và tự động ngắt vị trí sau khi hết thời gian. 

Ẩn cuộc trò chuyện

Ẩn cuộc trò chuyện

Như vậy chỉ với 3 bước đã được hướng dẫn ở trên, không phải sử dụng phần mềm là bạn đã có thể biết được vị trí của người mà bạn muốn theo dõi từ xa. Bạn không cần phải lo lắng về chuyện vợ chồng và người yêu nữa nhé!

Trên thị trường Việt Nam cũng cực kỳ nhiều các đơn vị nhận hack và theo dõi Facebook, Zalo người khác. Các dịch vụ đó thường gặp rất nhiều rủi ro vì vậy bạn không nên thực hiện làm điều đó, sẽ là không tốt đâu. Bạn nên đưa ra một cách giải quyết tốt hơn thay vì làm điều đó. Nguyên do là tính năng bảo vệ của Zalo vô cùng tốt sẽ đưa ra cảnh báo cho máy tính ngay sau khi bị xâm nhập, đây chính là lý do rất khó có thể hack được Zalo.

Trên đây, Zalozns.vn đã hướng dẫn xong cho các bạn cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo bằng điện thoại một cách nhanh chóng và dễ dàng. Mong rằng những thông tin ở bài viết trên sẽ giúp bạn theo dõi thành công người mà bạn đang quan tâm. Mặc dù cách này rất hữu ích nhưng bạn cũng đừng nên lạm dụng vì nó sẽ gây ảnh hưởng đến người khác. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào đó còn thắc mắc hay liên hệ với chúng tôi qua website này. Chúc các bạn thực hiện thành công thủ thuật Zalo này nhé!

Bài viết liên quan:

Cách nhận biết Zalo bị theo dõi hay không mới nhất năm 2022?

Zalo có bảo mật không? Cách bảo mật Zalo an toàn nhất

social
5/5 (5 vote)
Zalo ZNS - Giải pháp nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo, giá siêu rẻ

Chi phí chỉ từ 50 VNĐ/ tin, gửi được hình ảnh và có nút CTA

Nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi

Nhận tư vấn
©2020 Allrights reserved nhanh.vn
102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
1900.2812
contact@nhanh.vn
TKNH : 19133915566015 - Techcombank 

Chủ tài khoản Công ty cổ phần Nhanh.vn 

Lĩnh vực kinh doanh

Phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý fanpage
Cổng vận chuyển
Thiết kế website
Dịch vụ marketing & CSKH