Cách đăng khoảnh khắc trên Zalo bằng điện thoại thu hút người xem

Cách đăng khoảnh khắc trên Zalo bằng điện thoại thu hút người xem

12/05/2022 17:24

Zalo là một trong những ứng dụng mạng xã hội được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Mới đây Zalo cập nhật tính năng mới cho phép người dùng đăng ảnh, video trong mục khoảnh khắc (tương tự như trên Facebook và Instagram,...). Bạn đã biết tính năng này chưa? Đừng bỏ lỡ Cách đăng khoảnh khắc trên Zalo cùng với Zalo ZNS nhé!

1. Cách đăng khoảnh khắc trên Zalo thu hút người xem bằng điện thoại 

Tạo khoảnh khắc trên Zalo còn được hiểu là tạo tin (Story) trong vòng 24h, sau 24h mọi khoảnh khắc bạn chia sẻ với bạn bè sẽ biến mất. Điểm đặc biệt của tính năng này là bạn có thể dễ dàng xem lại những ai đã xem khoảnh khắc trên Zalo của mình. Để xem những người đặc biệt của bạn có xem được những khoảnh khắc chia sẻ đó trên Zalo hay không, bạn thực hiện cách đăng tin 24h trên Zalo theo hướng dẫn sau:  

Trên các thiết bị điện thoại Android hoặc các dòng iPhone khác các bạn có thể thực hiện tương tự.

Bước 1: Trước hết để đăng tin 24h trên Zalo bạn cần phải Mở ứng dụng Zalo của mình trên thiết bị di động.

Mở ứng dụng Zalo

Mở ứng dụng Zalo 

Bước 2: Tiếp theo chọn mục Nhật ký chỗ mũi tên chỉ.

 

Chọn mục nhật ký

Chọn mục nhật ký

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng Tạo mới để tạo khoảnh khắc chia sẻ trên Zalo trong vòng 24h

 

Chọn mục tạo mới

Chọn mục tạo mới

Bước 4: Sau khi nhấn vào biểu tượng Tạo mới, trên giao diện màn hình sẽ có dấu Nút tròn chính giữa => Bạn chọn chế độ quay video hoặc chụp ảnh. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn vào hình tròn góc bên phải để đăng ảnh có sẵn trong Bộ ảnh có sẵn trên thiết bị di động của bạn. 

Chọn hình ảnh và video để đăng tải khoảnh khắc trên Zalo

Chọn hình ảnh hoặc video để đăng tải khoảnh khắc trên Zalo

Bước 5: Để khoảnh khắc chia sẻ của bạn thêm thú vị và màu sắc, bạn có thể tiến hành chèn chữ, nhãn dán, hiệu ứng, âm nhạc vào hình ảnh và video mình muốn đăng. Sau khi chỉnh sửa xong, bạn nhấn vào biểu tượng như hình để đăng tải tin lên khoảnh khắc của Zalo. 

Nhấn nút đăng tải để đăng khoảnh khắc trên Zalo

Nhấn biểu tượng có chữ "Đăng" 


Để đăng khoảnh khắc trên Zalo thu hút người xem bằng điện thoại thì chất lượng hình ảnh/video cần phải nổi bật và đảm bảo. Bạn có thể tham khảo Cách đăng khoảnh khắc trên Zalo không bị mờ như thế nào? Hãy làm theo các bước, thủ thuật dưới đây: 

Bước 1: Nếu như bạn chia sẻ khoảnh khắc là quay video trực tiếp thì khi quay bạn nên cầm máy chắc tay, tránh rung lắc thiết bị di động khiến chất lượng video bị giảm sút. 

Bước 2: Nếu chọn video có sẵn trên thiết bị di động, bạn nên lựa chọn những video có độ phân giải cao từ 720p thì sẽ đảm bảo độ rõ nét khi đăng tải khoảnh khắc trên Zalo. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một số các app edit video để cải thiện chất lượng phân giải cho video của mình được cực nét hơn.

Bước 3: Tín hiệu của kết nối Internet (Wifi, 3G/4G) trên thiết bị di động của bạn có thể khiến khoảnh khắc đăng trên Zalo. Bởi nếu kết nối mạng chập chờn, video hoặc hình ảnh đăng lên sẽ bị mờ hơn so với chất lượng video/hình ảnh gốc. Chính vì vậy khi đăng tải khoảnh khắc trên Zalo bạn cần đảm bảo kết nối Internet ổn định. Trong trường hợp video đăng lên bị mờ bất thường, bạn có thể xóa bỏ video/hình ảnh này và đăng tải lại từ đầu. 
Bước 4: Sau khi đã áp dụng tất cả các tip trên mà video/hình ảnh bạn đăng lên khoảnh khắc trên Zalo vẫn bị mờ, không rõ nét thì bạn cần khắc phục sự cố trên triệt để bằng cách update phần mềm Zalo phiên bản mới nhất hoặc gỡ bỏ phần mềm Zalo trên thiết bị di động của bạn để tiến hành cài đặt lại và đăng tải lại khoảnh khắc bạn muốn chia sẻ trên Zalo.

Bạn có thể tùy chỉnh quyền riêng tư của bài đăng bằng cách nhấn vào Quyền xem để thay đổi. Khi đó, bạn có thể loại một số người không muốn cho họ xem về chủ đề tiêu cực, phản cảm... Với nhưng bài đăng về chủ đề chia sẻ kiến thức về chủ đề tạp chí, công nghệ, hướng dẫn phần mềm.. bạn nên để quyền xem là Công khai.

2. Xem lại sau khi đăng khoảnh khắc trên Zalo là gì?

Hầu như khi chúng ta chia sẻ khoảnh khắc trên Zalo đều muốn biết rõ những Ai đã xem khoảnh khắc trên Zalo của mình. Và để biết được những ai đã xem những khoảnh khắc đó thì bạn hãy thực hiện các bước đơn giản sau:
Bước 1: Đầu tiên bạn cần Mở ứng dụng Zalo phiên bản mới nhất, sau đó bạn truy cập vào tài khoản Zalo của bạn. Tiếp đến bạn nhấn vào mục Nhật ký, bạn sẽ thấy khoảnh khắc mà bạn đã đăng cùng với những khoảnh khắc của người khác nằm trong mục nhật ký. Nhưng khoảnh khắc của bạn sẽ luôn xuất hiện trên đầu trong vòng 24 giờ.

Vị trí khoảnh khắc của bạn sau khi đăng trên Zalo

Vị trí khoảnh khắc của bạn sau khi đăng trên Zalo

Bước 2: Nhấn vào ảnh của bạn đã chia sẻ lên khoảnh khắc trên Zalo. Đầu tiên bạn sẽ thấy trên hình ảnh/video sẽ xuất hiện thời gian biến mất của ảnh/video nằm ở góc trên cùng bên trái của màn hình điện thoại. Biểu tượng hình con mắt là hiển thị số người đọc, lượt xem khoảnh khắc đó của bạn, bạn sẽ xem được những ai đã xem khoảnh khắc trên Zalo của bạn thông qua Cách đăng khoảnh khắc trên Zalo giới hạn người xem mà bạn đã thiết lập. Nếu bạn muốn tạo khoảnh khắc mới trong tích tắc hãy nhấn vào biểu tượng máy ảnh rồi Tạo mới. Như hình ảnh dưới đây.

Ai đã xem khoảnh khắc trên Zalo

Ai đã xem khoảnh khắc trên Zalo 

Như vậy, tính năng chia sẻ khoảnh khắc của Zalo tung ra với mục đích muốn người dùng có thể chia sẻ thật trạng thái của mình hoạt động trong một ngày dài. Chia sẻ ở khoảnh khắc mọi người có thể dễ dàng tương tác với nhau nhanh hơn. 

Tổng kết qua bài viết này hy vọng bạn có thể biết thêm về Cách đăng khoảnh khắc trên Zalo thu hút người xem bằng điện thoại và xem lại khoảnh khắc đã chia sẻ trên ZaloChúc bạn luôn vui vẻ khi chia sẻ cảm xúc của mình bằng tính năng thú vị này! Nếu có gì cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi qua website: Zalozns.vn nhé.

CÁCH TẠO KHOẢNH KHẮC TRÊN ZALO BẰNG ĐIỆN THOẠI CHỈ TRONG TÍCH TẮC


  • Đọc thêm

Cách đăng nhật ký Zalo trên máy tính đơn giản trong 5 bước

Cách tắt mini chat ở Zalo đơn giản trong 4 bước

Hướng dẫn cách đổi hình đại diện trên Zalo nhanh chóng

 

social
5/5 (4 vote)
Zalo ZNS - Giải pháp nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo, giá siêu rẻ

Chi phí chỉ từ 50 VNĐ/ tin, gửi được hình ảnh và có nút CTA

Nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi

Nhận tư vấn
©2020 Allrights reserved nhanh.vn
102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
1900.2812
contact@nhanh.vn
TKNH : 19133915566015 - Techcombank 

Chủ tài khoản Công ty cổ phần Nhanh.vn 

Lĩnh vực kinh doanh

Phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý fanpage
Cổng vận chuyển
Thiết kế website
Dịch vụ marketing & CSKH