Bảng giá Zalo cập nhật mới nhất T8 - 2022

Bảng giá Zalo cập nhật mới nhất T8 - 2022

03/08/2022 11:19

Zalo là được VNG Corporation phát triển và là nền tảng nhắn tin gọi điện miễn phí trên di động và máy tính dành cho người Việt. Hiện nay ứng dụng này đang thu hút hàng triệu người dùng với số lượng download lớn, hầu như bất kỳ một thiết bị di động nào cũng được cài ứng dụng này. Nhưng gần đây Zalo đã có sự thay đổi trong việc thu phí người dùng, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng Zalo. Hơn nữa bạn cũng chưa nắm rõ được bảng giá Zalo thu phí người dùng như thế nào? Liệu không trả phí sử dụng Zalo thì quá trình sử dụng Zalo có bị hạn chế về mặt chức năng nào không? Để tìm được câu trả lời, các bạn hãy cùng Zalo ZNS tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Bảng giá Zalo thu phí người dùng

Như đã thông báo, từ ngày ⅛ ứng dụng Zalo sẽ tiến hành thu phí đối với người dùng dạng tài khoản doanh nghiệp. Zalo đưa ra mức giá thu phí người dùng - doanh nghiệp như sau: 

  • Gói Dùng thử: 10.000 đồng/tháng
  • Gói Nâng cao: 59.000 đồng/tháng
  • Gói cao cấp: 399.000 đồng/tháng

Zalo OA

Zalo OA

Zalo đưa ra các mức giá thanh toán theo chu kỳ tháng, mỗi mức giá sẽ có các tính năng khác nhau. Gói nâng cao giá 59.000 đồng sẽ được hỗ trợ thanh toán theo chu kỳ 6 tháng hoặc 12 tháng. Riêng gói cao cấp giá 399.000 đồng/tháng sẽ được giới hạn thanh toán theo chu kỳ 1 tháng, 6 tháng và 12 tháng. 

Các tài khoản doanh nghiệp trả phí sẽ không bị giới hạn các tính năng như Zalo đã thông báo trước đó như sau: không bị giới hạn kết quả hiển thị khi tìm kiếm, hỗ trợ danh bạ, chat,...Để hiểu rõ về mức giá cũng như các tính năng đi kèm với từng mức, các bạn theo dõi chi tiết bảng giá Zalo dưới đây nhé!

Bảng giá chi tiết Zalo thu phí người dùng

Bảng giá chi tiết Zalo thu phí người dùng

Những tác động ảnh hưởng đến người dùng miễn phí: 

  • Khi sử dụng Zalo - tài khoản doanh nghiệp miễn phí (gói cơ bản) thì sẽ có đến 6 thay đổi trong ứng dụng bao gồm: 
  • Người lạ không có trong danh bạ thì không thể xem hay bình luận ở trang nhật ký của người dùng.
  • Mỗi tài khoản doanh nghiệp miễn phí chỉ có thể được hiển thị tối đa 40 lần/tháng khi được người lạ tìm kiếm tài khoản thông qua số điện thoại (áp dụng từ ngày 1/8/2022). 
  • Mỗi tài khoản chỉ có thể duy trì, phản hồi các cuộc hội thoại với người lạ tối đa 40 lần/tháng, khi vượt qua hạn mức này bạn chỉ có thể đọc được tin nhắn người lạ gửi đến chứ không thể trả lời lại tin nhắn được. 
  • Mỗi tài khoản doanh nghiệp miễn phí giới hạn mức bạn bè là 1000 bạn bè trong danh bạ, không thể thêm hoặc chấp nhận thêm lời mời kết bạn mới. 
  • Ngoài ra với tài khoản Zalo cá nhân miễn phí tính năng username sẽ không còn được hỗ trợ nữa. 
  • Mỗi tài khoản miễn phí chỉ được cấp 5 tin nhắn nhanh, nếu người dùng muốn thay đổi hoặc thêm tin nhắn nhanh thì bắt buộc phải xóa tin nhắn nhanh cũ nếu như muốn thêm tin nhắn nhanh mới. 

2. Bảng giá Zalo ZNS

Zalo ZNS là dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng dành cho tài khoản doanh nghiệp trên Zalo. Đây là hình thức chăm sóc khách hàng mới, được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội sau đây: 

  • Chi phí rẻ hơn với SMS Brandname.
  • Hiệu quả hơn SMS truyền thống và Email Marketing. 
  • Tăng hiệu quả tương tác bởi có thể tương tác 2 chiều giữa người gửi và người nhận. 
  • Có báo cáo chi tiết tình trạng gửi tin theo thời gian. 

Tin nhắn Zalo ZNS

Tin nhắn Zalo ZNS

Zalo chỉ tính tiền những tin nhắn được gửi thành công trong một khoảng thời gian nhất định. Cụ thể có 5 loại tin nhắn như bảng sau:

Loại tin nhắn
Giá
 Loại 1: Tin nhắn ZNS - CSKH
250đ (đã bao gồm VAT)
 Loại 2: Tin nhắn Follower miễn phí theo gói phí duy trì OA55đ/tin (đã bao gồm VAT)
 Loại 3: Tin nhắn Broadcast gửi miễn phí 40 bản tin/thángFree
 Loại 4: Tin nhắn Follow Up, có điều kèm theo
250đ/tin
 Loại 5: Tin nhắn Chủ động tính từ tin nhắn cuối cùng của người dùng
Miễn phí 8 tin nhắn trong vòng 48h/user

Bảng giá 5 loại tin nhắn Zalo ZNS

Khác với SMS truyền thống, Zalo ZNS có tính năng vượt trội hơn đó là có thể chèn thêm nút CTA (nút kêu gọi hành động) vào nội dung tin nhắn. Và Zalo cũng tính thêm phí riêng nếu như bạn chèn nút CTA vào nội dung tin nhắn, cụ thể như sau: 

 Đơn giá của nút CTA (VNĐ - đã bao gồm VAT)
Nút CTA dẫn vềNút CTA thứ nhấtTừ nút CTA thứ 2 trở đi
Website của người gửiMiễn phí110 VNĐ/nút
Tổng đài của người gửiMiễn phí110 VNĐ/nút
Zalo OA của người gửiMiễn phí110 VNĐ/nút
Zalo CalenderMiễn phí110 VNĐ/nút
Ứng dụng (app) của người gửi440 VNĐ550 VNĐ/nút
Fanpage FB, landing page của người gửi440 VNĐ550 VNĐ/nút
Website khác không phải của người gửi330 VNĐ440VNĐ/nút
Ứng dụng (app) khác không phải của người gửi660 VNĐ770 VNĐ/nút

Bảng giá tin nhắn có CTA

Ngoài ra, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định sử dụng tin nhắn Zalo ZNS bởi vì giá của mỗi tin Zalo ZNS sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau: 

  • Thời gian: Nếu như thời gian mà bạn muốn gửi tin càng nhanh thì giá sẽ càng cao.
  • Số nút CTA: Càng nhiều nút CTA trong nội dung tin nhắn Zalo ZNS thì giá sẽ càng cao.
  • Đường link trong nút CTA: Mỗi một đường link khác nhau thì giá sẽ khác nhau. 

Xem thêm bảng giá Zalo ZNS cũ: Bảng giá dịch vụ Zalo ZNS - Nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo

3. Một số câu hỏi thường gặp

Nên chạy quảng cáo Zalo trước hay giải pháp marketing chăm sóc khách hàng Zalo ZNS trước trong kinh doanh?

-Trả lời: Đối với Zalo Ads trên thị trường bạn sẽ được đối tác tối ưu, triển khai, tư vấn, báo giá về hợp đồng quảng cáo. Họ sẽ đưa ra một quy trình cụ thể để quản lý các chiến dịch quà tặng, quảng bá sản phẩm giá rẻ đến bạn. Tại thành phố HCM bạn sẽ được gọi mời những gói dịch vụ trọn gói tiết kiệm, siêu tốc, được hướng dẫn cực kỳ cụ thể. Vì vậy, việc đo lường tăng trưởng bán hàng thực sự khá là toàn diện. Tại Việt Nam, các chuyên gia tiếp thị, vận hành quảng cáo khuyên chúng ta vì sao nên chọn chạy Zalo Ads sau đó mới dùng Zalo ZNS.

Đối với Zalo ZNS là giải pháp chăm sóc khách hàng cũ vô cùng hiệu quả, đây là một cách để truyền thông quảng báo sản phẩm đến tệp khách hàng cụ thể đã có. Tuy nhiên, hiện tại Zalo đã chính thức nâng cấp thu phí người dùng vì vậy dịch vụ này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Ví dụ như số lượng người dùng dịch vụ có nhiều thay đổi. Một vài, người dùng Zalo đã xóa ứng dụng trên điện thoại. Nhiều người thắc mắc vì sao Zalo lại làm như vậy? Cũng dễ hiểu thôi, để duy trì và phát triển hơn họ cần thu thêm lợi nhuận.

Dựa vào phân tích trên thì chúng ta nên chạy quảng cáo Zalo trước sau đó dùng Zalo ZNS. Kết hợp cả 2 hình thức để đạt hiệu quả cao hơn.

Tin nhắn Zalo ZNS được tính phí như thế nào?

Trả lời: Tin nhắn Zalo ZNS được tính phí dựa trên số tin nhắn được gửi thành công trong một khoảng thời gian đã được cam kết trước đó. Nếu như tin nhắn không được gửi thành công đến người nhận hoặc tuy gửi nhưng không nằm trong khoảng thời gian cam kết thì sẽ không tính phí.

Người nhận có nhận được tin nhắn Zalo ZNS dù không theo dõi kênh OA của doanh nghiệp hay không? 

Trả lời: Người nhận vẫn nhận được tin nhắn Zalo ZNS mặc dù không theo dõi kênh OA của doanh nghiệp. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần khai báo trước với Zalo về điều kiện và mục đích gửi tin. Các khai báo này cần phải tuân theo quy định về chính sách, dịch vụ của Zalo về tin nhắn Zalo ZNS. 

Có cần đăng ký trước nội dung tin nhắn ZNS hay không? 

Trả lời: Các doanh nghiệp muốn gửi tin nhắn Zalo ZNS đến người nhận thì cần phải chuẩn bị nội dung tin nhắn và cần phải được đăng ký trước với Zalo. Và doanh nghiệp cũng cần tùy chỉnh nội dung khác nhau sao cho phù hợp với từng cấp độ OA. Thời gian để Zalo kiểm duyệt nội dung tin nhắn ZNS trung bình khoảng 1-2 ngày làm việc. 

Một tin nhắn ZNS có thể gắn 2 nút CTA được không?

Trả lời: Tùy vào từng mục đích của tin nhắn Zalo ZNS mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng có thể gắn CTA phù hợp. Tuy nhiên, mỗi tin nhắn chỉ được gắn tối đa 2 nút CTA với chi phí phụ thuộc vào nội dung của từng nút (CTA thứ hai sẽ đắt hơn CTA thứ nhất 100đ). 

Như vậy, bài viết này đã cung cấp thêm cho các bạn thông tin mới thay đổi gần nhất của Zalo về thu phí người dùng - tài khoản doanh nghiệp và cung cấp bảng giá tin nhắn Zalo ZNS để các bạn có được sự lựa chọn hợp lý cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn thấy hữu ích thì hãy chia sẻ bài viết với bạn bè, đồng nghiệp của bạn nhé. Và trong quá trình thực hiện mà bạn có bất kỳ vướng mắc hay câu hỏi nào muốn giải đáp thì hãy liên hệ với Zalozns.vn nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn một cách nhanh chóng nhất. 

social
5/5 (5 vote)
Zalo ZNS - Giải pháp nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo, giá siêu rẻ

Chi phí chỉ từ 50 VNĐ/ tin, gửi được hình ảnh và có nút CTA

Nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi

Nhận tư vấn
©2020 Allrights reserved nhanh.vn
102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
1900.2812
contact@nhanh.vn
TKNH : 19133915566015 - Techcombank 

Chủ tài khoản Công ty cổ phần Nhanh.vn 

Lĩnh vực kinh doanh

Phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý fanpage
Cổng vận chuyển
Thiết kế website
Dịch vụ marketing & CSKH