Cách kết bạn Zalo hàng loạt tiếp cận hàng triệu khách hàng

Cách kết bạn Zalo hàng loạt tiếp cận hàng triệu khách hàng

16/02/2022 16:11

Hiện nay, Zalo đang là một trong những kênh hữu ích số 1 tại Việt Nam trong việc tiếp cận khách hàng với hơn 100 triệu tài khoản. Nếu bạn biết cách kết bạn Zalo hàng loạt thì đây chính là giải pháp giúp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của bạn. Vậy cách kết bạn hàng loạt trên Zalo như thế nào? Cùng Zalo ZNS theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Lợi ích khi kết bạn với khách hàng trên Zalo?

Trong thời gian gần đây, khi hoạt động bán hàng trên mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook đang dần đạt trạng thái bão hòa. Có thể kể đến Zalo như là một ứng dụng đa chức năng hoạt động trên nền tảng di động và máy tính. Đây là ứng dụng khá an toàn đang được sử dụng rộng rãi hiện nay với tất cả các độ tuổi. Việc sử dụng Zalo - một ứng dụng thuần Việt để xây dựng kinh doanh đang trở thành xu hướng mới được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Đồng thời là ứng dụng cực kỳ đơn giản, cơ chế hoạt động, đăng ký tài khoản dễ dàng. Bạn có thể chia sẻ trạng thái, hình ảnh về bản thân, cuộc sống cũng như kết bạn, trò chuyện tại ngôi nhà xã hội Zalo này.

Với hơn 100 triệu tài khoản thực, đây đích thị là mảnh đất màu mỡ để tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng. Do đó, việc kết bạn với khách hàng trên Zalo là một yếu tố quan trọng, hỗ trợ cho công việc kinh doanh một cách tối ưu nhất.

Zalo - Ứng dụng nhắn tin kiểu mới cho người dùng Việt Nam

Zalo - Ứng dụng nhắn tin kiểu mới cho người dùng Việt Nam

1.1 Tương tác với khách hàng ngay lập tức

Khi kết bạn với khách hàng trên Zalo, bạn sẽ nhận được thông báo của tất cả các bài đăng mới nhất của khách hàng. Trong đó gồm: trạng thái, story, hình ảnh, video giúp bạn tương tác trực tiếp với khách hàng. Đồng thời khi bạn thường xuyên tương tác sẽ dẫn tạo mối quan hệ tốt đẹp. Trong kinh doanh, việc tương tác với khách hàng càng sớm càng tốt chính là cơ hội để tạo ra lượng khách hàng tiềm năng. Hãy tương tác với họ ngay trước khi họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ làm tăng khả năng bán hàng của doanh nghiệp. Bạn có thể gửi những thông tin hữu ích cho người dùng như chính sách bảo hành, hậu mãi, ship hàng,... qua Zalo. Điều này sẽ tạo ra ấn tượng đối với khách hàng của bạn.

1.2 Phân loại từng nhóm khách hàng theo tiêu chí

Với tính năng riêng biệt của Zalo, bạn có thể phân chia khách hàng theo từng thẻ tag khác nhau như: khách tiềm năng, khách đã mua, khách đang tư vấn, khách chưa có nhu cầu, khách hàng tiêu cực,... Đây là một tính năng cực kỳ tiện ích giúp bạn sắp xếp khách hàng một cách có hệ thống. Bởi khách hàng chính là nhân tố ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của doanh nghiệp. Doanh nghiệp phải phân chia khách hàng thành các nhóm để hoạt động Marketing được hiệu quả. Từ đó có thể đưa ra quy trình tư vấn phù hợp với từng nhóm khách hàng, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Xem thêm: 7 cách bán hàng trên Zalo siêu hiệu quả năm 2022

1.3 Trả lời tin nhắn nhanh chóng

Zalo sẽ giải quyết được vấn đề khi bạn phải trả lời tin nhắn nhiều khách hàng cùng lúc một cách nhanh chóng, tiện lợi. Khách hàng sẽ đặt ra cho người bán muôn ngàn câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ kinh doanh. Việc kịp thời trả lời tin nhắn để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng sẽ vừa ghi điểm trong mắt khách hàng, vừa hiểu rõ hơn nhu cầu của họ. Tiếp nhận phản hồi của khách hàng sau đó tư vấn và trò chuyện một cách chu đáo, nhiệt tình nhất là cách mà nhiều doanh nghiệp đang hướng tới trong hoạt động tương tác với khách hàng.

Trả lời tin nhắn nhanh trên Zalo siêu tiện lợi

Trả lời tin nhắn nhanh trên Zalo siêu tiện lợi

1.4 Quản lý công việc hệ thống, khoa học

Zalo được đánh giá là một phần mềm hiệu quả giúp bạn nắm bắt được số liệu cụ thể như: số lượng khách hàng đã tiếp cận trong ngày, số lượng khách hàng đã tư vấn,... Quản lý công việc hệ thống, khoa học sẽ giúp rút ngắn thời gian làm việc, tốn ít công sức hơn. Cùng một lượng công việc như nhau, nếu không biết cách sắp xếp hợp lý, sẽ khó có thể hoàn thành công việc đúng thời hạn. Ngược lại, nếu biết cách kết bạn khách hàng và sắp xếp để chăm sóc khách hàng Zalo hiệu quả sẽ tăng doanh thu đáng kể. Từ đây doanh nghiệp có thể theo dõi sát sao được công việc của mình hàng ngày. Đây là căn cứ quan trọng giúp bạn điều chỉnh kế hoạch, phương hướng thực hiện để đưa ra được nhiều phương án cũng như giải pháp thay đổi kịp thời.

2. Hướng dẫn kết bạn trên Zalo không giới hạn - kết bạn Zalo hàng loạt

2.1 Cách kết bạn Zalo không giới hạn là gì?

Kết bạn Zalo không giới hạn có thể hiểu là cách kiếm nhiều bạn trên Zalo. Thông thường, giới hạn kết bạn Zalo trong 1 ngày cho phép người dùng chỉ được phép kết bạn tối đa 30 tài khoản khác nhau. Đồng thời, theo chính sách của Zalo, một tài khoản có thể sở hữu tối đa 2000 bạn bè. Vậy làm thế nào để có thể lấp đầy chỗ trống trong danh sách bạn bè Zalo, sở hữu full 2000 bạn bè nhanh chóng?
Có nhiều hình thức để kết bạn hàng loạt trên Zalo như:

  • Kết bạn theo số điện thoại khách hàng đã có.
  • Kết bạn theo số điện thoại bạn bè trong danh bạ.
  • Kết bạn theo đề xuất của Zalo.

2.2 Giới thiệu về phần mềm kết bạn trên Zalo không giới hạn

Có nên sử dụng Phần mềm kết bạn Zalo hàng loạt không? Đây là một giải pháp hàng đầu dành cho cá nhân, doanh nghiệp muốn phát triển hoạt động kinh doanh trên nền tảng Zalo. Lời khuyên là hãy áp dụng phần mềm kết bạn Zalo tự động để nhanh chóng sở hữu tệp bạn bè là khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất.
Phần mềm kết bạn không giới hạn sở hữu một số tính năng nổi bật như:

  • Kết bạn tự động với nhiều số điện thoại có sử dụng Zalo: Gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng.
  • Đồng bộ danh bạ đang có, kết bạn với tất cả bạn bè: Tối ưu hóa lượng khách hàng tiềm năng từ danh sách bạn bè sẵn có.
  • Kết bạn Zalo hàng loạt theo đề xuất của Zalo: Gia tăng số lượng bạn bè, giúp quảng cáo sản phẩm hiệu quả...
  • Đăng bài tự động cùng lúc lên Official Account và Profile: Tiếp cận số lượng lớn khách hàng một cách nhanh chóng.
  • Gửi tin nhắn Zalo hàng loạt: Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí nhân công cho doanh nghiệp.
  • Quản lý tin nhắn tự động nhiều tài khoản Zalo cùng lúc.
  • Phân loại nhóm khách hàng theo nhiều tiêu chí cụ thể.
  • Remarketing chi phí 0 đồng với khách hàng cũ trên Zalo.

Xem thêm: Bí quyết tăng lượt quan tâm trên Zalo Page nhanh nhất

2.3 Hướng dẫn kết bạn trên Zalo không giới hạn chuyên nghiệp từ Ninja Zalo

Zalo không chỉ giúp chúng ta mở rộng mối quan hệ hơn với việc tìm kiếm bạn bè, người thân. Mà còn giúp doanh nghiệp tiếp cận đến những người chưa quen biết và biến họ thành khách hàng tiềm năng một cách đơn giản. Ứng dụng Ninja Zalo này có rất nhiều cách để chúng ta tìm kiếm và kết bạn. Mỗi phương thức sẽ có cách thực hiện khác nhau tùy vào mong muốn và nhu cầu của người dùng ứng dụng. Vậy bạn đã biết có những cách nào để tìm và thêm bạn bè trên Zalo chưa? Dưới đây là tổng hợp các cách kết bạn Zalo không giới hạn trên Ninja Zalo hiện nay. 

 Cách kết bạn Zalo hàng loạt từ tệp khách hàng tiềm năng

Trong giai đoạn đầu, có thể số lượng khách hàng của các doanh nghiệp còn khá ít. Gửi lời mời kết bạn Zalo theo số điện thoại của khách hàng tiềm năng là một giải pháp ưu việt dành cho chủ doanh nghiệp. Đặc biệt khi bạn đang sở hữu một lượng lớn data khách hàng. Bạn có thể áp dụng phương pháp này để kết bạn hàng loạt trên Zalo. Từ đó có dữ liệu để tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng nhé! 

Cách kết bạn Zalo hàng loạt theo danh sách số điện thoại khách hàng

Cách kết bạn Zalo hàng loạt theo danh sách số điện thoại khách hàng

  • Bước 1: Truy cập vào đường dẫn https://zalov2.phanmemninja.com và đăng nhập tài khoản do hệ thống Ninja cung cấp.
  • Bước 2: Chọn “Kết bạn theo số điện thoại” trong mục “Quản lý kết bạn”.
  • Bước 3: Tải file Số điện thoại được lưu ở dạng .txt vào mục “Số điện thoại”.  Sau đó Click để “Lọc số điện thoại” có sử dụng Zalo → “Đồng bộ số điện thoại vào điện thoại’→ “Nhập nội dung kết bạn” → “Kết bạn ngay”.

Lưu ý: Do chính sách của Zalo như Nhanh.vn đã cập nhật bên trên, mỗi ngày một tài khoản chỉ được kết bạn tối đa 30 người. Do đó, bạn hãy chia nhỏ danh sách khách hàng theo từng tệp để tối ưu data và dễ dàng quản lý khách hàng.

Cách kết bạn Zalo hàng loạt từ danh bạ

Trong trường hợp bạn đã có số lượng bạn bè lớn trong danh bạ. Bạn muốn kết bạn với tất cả mọi người trên Zalo thì đây chính là phương án tối ưu nhất. Không cần chần chừ nữa, các bước để kết bạn Zalo hàng loạt từ danh bạ như sau:

Đồng bộ danh bạ vào phần mềm

Đồng bộ danh bạ vào phần mềm

  • Bước 1: Đồng bộ danh bạ Zalo của bạn vào phần mềm Ninja Zalo.
  • Bước 2: Xác nhận đồng bộ trong phần mềm.
  • Bước 3: Sau khi đồng bộ (quá trình có thể diễn ra trong vài phút), phần mềm sẽ hiện thông báo “Đồng bộ hoàn thành 100%”. Khi đó, việc kết bạn trên Zalo đã thành công.

Cách kết bạn Zalo hàng loạt từ gợi ý Zalo

Nếu 2 cách trên chưa hiệu quả, bạn không có số điện thoại của khách hàng tiềm năng? Cũng chưa có số lượng lớn bạn bè để kết bạn? Thì cách gửi lời mời kết bạn Zalo từ chính gợi ý của Zalo sẽ giúp bạn có full 2000 bạn bè nhanh nhất. Danh sách gợi ý trên Zalo là tính năng rất thông minh của ứng dụng này. Thông qua sự đồng bộ các số điện thoại trên danh bạ với Zalo hoặc danh sách bạn bè. Ứng dụng sẽ gợi ý những liên hệ có thể bạn biết qua danh sách gợi ý. Gợi ý của Zalo cho các bạn nhiều lựa chọn về bạn bè với các ưu điểm như: sở hữu bạn chung, địa chỉ gần bạn, gợi ý từ danh bạ,...Vậy cách làm như thế nào?

Cách kết bạn Zalo hàng loạt theo gợi ý Zalo

Cách kết bạn Zalo hàng loạt theo gợi ý Zalo

  • Bước 1: Chọn “Quản lý kết bạn” trên phần mềm
  • Bước 2: Chọn “Đồng ý tất cả” khi các gợi ý xuất hiện để chấp nhận kết bạn hoặc chọn kết bạn với những tài khoản được đề xuất.

Hơn nữa Tool kết bạn Zalo Ninja tự động giúp tạo chiến dịch Remarketing khách hàng.

Xem thêm: Cách bán hàng trên Zalo hiệu quả nhất năm 2022, ai cũng làm được

Trên đây, Nhanh.vn đã tổng hợp những cách kết bạn Zalo hàng loạt tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng nhất. Đây đều là những cách để bạn có thể dễ dàng kết bạn Zalo với khách hàng. Mỗi phương thức đều có những đặc điểm riêng, tùy từng trường hợp mà bạn có thể áp dụng cách tìm và kết bạn trên Zalo hợp lý. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích cho bạn khi đưa ra lựa chọn giải pháp gia tăng tập khách hàng cho doanh nghiệp trên nền tảng Zalo.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ: https://zalozns.vn

KẾT BẠN - NHẮN TIN HÀNG LOẠT TRÊN ZALO WEB - NINJA ZALO


  • Đọc thêm:

Cách tạo Page bán hàng trên Zalo vô cùng đơn giản

Hướng dẫn chăm sóc khách hàng trên Zalo hiệu quả từ A-Z

 

social
5/5 (4 vote)
Zalo ZNS - Giải pháp nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo, giá siêu rẻ

Chi phí chỉ từ 50 VNĐ/ tin, gửi được hình ảnh và có nút CTA

Nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi

Nhận tư vấn
©2020 Allrights reserved nhanh.vn
102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
1900.2812
contact@nhanh.vn
TKNH : 19133915566015 - Techcombank 

Chủ tài khoản Công ty cổ phần Nhanh.vn 

Lĩnh vực kinh doanh

Phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý fanpage
Cổng vận chuyển
Thiết kế website
Dịch vụ marketing & CSKH