Bí quyết tăng lượt quan tâm trên Zalo OA nhanh nhất

Bí quyết tăng lượt quan tâm trên Zalo OA nhanh nhất

16/02/2022 15:11

Cũng giống như lượt Like trang Fanpage của Facebook, Zalo Offiicial Account (Zalo OA - Trang quảng cáo sản phẩm dịch vụ của Zalo) cũng tồn tại số người theo dõi, chỉ số này gọi là người quan tâm/ lượt quan tâm. Nếu như bạn đang sử dụng Zalo OA để bán hàng thì chắc chắn điều bạn băn khoăn nhất là làm sao để tăng lượt quan tâm trên Zalo một cách nhanh nhất để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên. với trang Zalo OA để tăng lượt quan tâm là việc không phải dễ thực hiện. Nếu như Fanpage có thể dễ dàng tăng like bằng nhiều hình thức với chi phí đắt rẻ khác nhau thì việc tăng lượt quan tâm ở Zalo OA lại bị hạn chế hơn. Nhưng cũng không phải là không có cách nào để thực hiện, Zalo ZNS xin được chia sẻ với bạn bí quyết tăng lượt quan tâm trên Zalo OA nhanh nhất.

1. Ưu điểm của Zalo OA so với Fanpage Facebook

  •  Tiếp cận 100% fan mỗi bài viết (Facebook giới hạn, trung bình chỉ 2% tổng lượng fan).
  •  Không spam thông báo, làm phiền người dùng nên họ sẽ thấy thoải mái hơn khi lướt Zalo.
  • Tin nhắn khoanh vùng đối tượng.

2. Cách tăng lượt quan tâm Zalo OA nhanh chóng và hiệu quả nhất

2.1 Mời bạn bè quan tâm trong danh bạ

Tại giao diện quản lý người quan tâm, chọn Mời người quan tâm

mời bạn bè quan tâm

Mời bạn bè quan tâm trong danh bạ

Mỗi ngày bạn hoặc Zalo OA có thể mời tối đa 20 bạn bè theo dõi, quan tâm tới Zalo OA của mình. Nên bạn cần ưu tiên chọn lựa những người có nhu cầu, có khả năng sẽ quan tâm tới sản phẩm của bạn trước. Cứ lần lượt thao tác tương tự, số người quan tâm Zalo của bạn sẽ tăng một cách đều đặn.

Vì tính năng mời bạn bè quan tâm trang Zalo OA chỉ khả dụng dành cho những người đã là bạn bè. Do đó, Chốt Sale khuyên bạn nên kết bạn càng nhiều càng tốt. Đây vừa là cách tăng lượt quan tâm tự nhiên và hoàn toàn miễn phí trên Zalo Page của bạn.

Xem thêm: Cách tạo bài viết trên Zalo OA đúng chuẩn nhất

2.2 Chia sẻ bài viết trên trang Zalo OA lên Nhật ký người dùng.

Muốn cách làm này hiệu quả, bạn phải có một danh sách bạn bè thật lớn. Bằng cách đăng những nội dung hấp dẫn, lôi cuốn trên trang, bạn sẽ thu hút được nhiều lượt quan tâm trang hơn. Để có những nội dung thật sự chất lượng, bạn nên lên kế hoạch các bài viết sáng tạo, tìm hiểu và tham khảo kiến thức ở nhiều nguồn để biến Zalo Page của mình là nơi ghé thăm chia sẻ kiến thức hữu ích cho người dùng Zalo.

Đó là hoạt động tăng lượt quan tâm hiệu quả nhất mà chốt sale khuyên làm.

Chia sẻ bài viết trên trang Zalo OA lên Nhật ký người dùng

Chia sẻ bài viết trên trang Zalo OA lên Nhật ký người dùng

2.3 Đặt tên Zalo OA có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Chốt Sale ví dụ cho bạn nhé, nếu bạn đang muốn tìm mua giày da nam trên các cửa hàng ở Zalo thì bạn sẽ gõ tìm kiếm gì? Chắc chắn là giày da nam đúng không nào. Vì vậy hãy đặt tên Zalo OA của mình liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn đã đăng ký cung cấp để dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn. Đặc biệt nếu zalo shop của bạn cung cấp những thông tin hữu ích sẽ được lên top tìm kiếm của Zalo đấy. Đây là kỹ thuật khá đơn giản mà chúng tôi muốn sẻ chia đến mọi người, tuy nhiên nó mang lại tương tác tốt cho Zalo Page.

Đặt tên Zalo OA có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn

 Hãy chú ý mẹo đặt tên Zalo OA 

Xem thêm: Cách chạy quảng cáo Zalo cho người mới bắt đầu

2.4 Sử dụng mã QR trong trang Zalo OA.

Scan mã QR là cách nhanh nhất để người dùng vào OA doanh nghiệp/ cửa hàng trên ứng dụng Zalo. Mỗi OA đều có mã code QR riêng, có thể đính thêm hình đại diện của thương hiệu. Khi người dùng Zalo scan mã QR sẽ dẫn vào trực tiếp OA doanh nghiệp/ cửa hàng trên Zalo. Đây là cách nhanh nhất để khách hàng vào trực tiếp OA trên Zalo và bấm quan tâm OA.

Tiến hành chia sẻ/ Share mã QR trên những mạng xã hội khác như: Facebook, Google Plus, Twitter… để quảng bá. Từ đó, người dùng có thể truy cập trực tiếp tới trang Zalo OA của bạn.

2.5 Quảng cáo Zalo OA là gì?

Để có thể tiếp cận tới đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu hoặc xác định, chọn lọc đối tượng theo mong muốn của mình. Như độ tuổi, giới tính, địa điểm, sở thích – ngành nghề… có liên quan. Các hình thức chạy quảng cáo Zalo hoặc quảng cáo trên Facebook là sự hỗ trợ thích hợp và nhanh chóng với mỗi chủ Zalo OA khi cần tăng lượt quan tâm Zalo Official Account. 

Xem thêm: Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo Official Account hiệu quả

Hy vọng với bí quyết tăng lượt quan tâm trang Zalo OA mà Chốt Sale Team chia sẻ mới nhất giúp bạn nhanh chóng đạt được mức quan tâm như mong muốn.

Ngoài ra nếu bạn đang tìm một kênh bán hàng hoàn toàn không cần trả phí ==> Tham gia ngay Muazi.vn - kênh đăng bán sản phẩm hoàn toàn miễn phí giúp tiếp cận lượng khách hàng lớn mỗi ngày!

Chúc bạn thành công!

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ZALO OA 


  • Có thể bạn quan tâm: 

Cách sử dụng Zalo Officical Account hiệu quả cao cho chủ Shop

7 bước chạy quảng cáo Zalo hiệu quả, tối ưu nhất hiện nay

social
5/5 (5 vote)
Zalo ZNS - Giải pháp nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo, giá siêu rẻ

Chi phí chỉ từ 50 VNĐ/ tin, gửi được hình ảnh và có nút CTA

Nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi

Nhận tư vấn
©2020 Allrights reserved nhanh.vn
102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
1900.2812
contact@nhanh.vn
TKNH : 19133915566015 - Techcombank 

Chủ tài khoản Công ty cổ phần Nhanh.vn 

Lĩnh vực kinh doanh

Phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý fanpage
Cổng vận chuyển
Thiết kế website
Dịch vụ marketing & CSKH